Tài tử Tom Hanks và vợ nhiễm Covid-19

12/03/2020 10:22 GMT+7

Sáng 12.3, diễn viên điện ảnh lừng danh Tom Hanks thông báo trên Facebook cá nhân ông và vợ là nữ diễn viên Rita Wilson đều nhận kết quả dương tính với Covid-19 do virus corona chủng mới gây ra.

Tom Hanks và vợ nhiễm Covid-19 sau khi đến Úc để tham gia sản xuất một bộ phim về Elvis Presley của đạo diễn Baz Luhrman.
Cặp sao Hollywood này đều ở trong độ tuổi 63.
Trong thông báo, Tom Hanks viết: "Chúng tôi cảm thấy mệt một chút, như bị cảm lạnh, và đau nhức một số chỗ trên người. Rita đôi lúc lại cảm thấy ớn lạnh. Cô ấy cũng sốt nhẹ. Cũng giống như thế giới lúc này, để chắc chắn, chúng tôi đã xét nghiệm virus corona và được phát hiện dương tính với nó”.

Thông báo nhiễm Covid-19 trên Facebook của tài tử Tom Hanks.

Chụp màn hình Facebook

Khép lại thông báo, Tom Hanks đề cập rằng vợ chồng ông sẽ tiếp tục cập nhật tình hình và không quên nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khỏe thật tốt.
Warner Bros, hãng sản xuất bộ phim Tom Hanks tham gia, cho biết: “Sức khỏe và an toàn của các thành viên công ty luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa nhằm bảo vệ mọi người là những người đang tham gia hoạt động sản xuất trên toàn thế giới”.
Trong sự nghiệp kéo dài trên 30 năm của mình, Tom Hanks đã nhiều lần giành các giải thưởng danh giá nhất về điện ảnh như giải Oscar và Quả Cầu Vàng.

Các bộ phim có Tom Hanks tham gia ước tính đã thu được tổng cộng gần 10 tỉ USD trên toàn cầu.

Chụp màn hình Google

Tom Hanks kết hôn với nữ diễn viên Rita Wilson vào năm 1988.
Bình luận dưới bài viết của nam diễn viên sinh năm 1956, nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp không giấu nổi sự sửng sốt, hoang mang. Các fan hâm mộ cũng dặn dò nhau giữ sức khỏe trong tình hình dịch Covid-19 ngày càng lan rộng.
Tính đến nay, trên toàn cầu đã có trên 126.000 người nhiễm Covid-19, trong đó trên 4.600 người đã tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.