Tesla phong CEO Elon Musk là 'vua công nghệ'

18/03/2021 22:00 GMT+7

Tesla đã chính thức liệt kê người sáng lập Elon Musk là “vua công nghệ” , trong khi giám đốc tài chính của công ty được mệnh danh là “bậc thầy về tiền xu”. Hiện chưa có lời giải thích nào về các danh hiệu mới đầy khó hiểu này.

CEO Elon Musk được gọi bằng rất nhiều cái tên. Nhưng nay ông vừa nhận được một danh hiệu mới: “vua công nghệ của Tesla”. Và đây là chức danh chính thức.
Chức danh mới của người sáng lập công ty đã được liệt kê trong một hồ sơ theo quy định. Giám đốc tài chính Zachary Kirkhorn cũng được phong là “bậc thầy về tiền xu”. Hiện chưa có lời giải thích nào về các danh hiệu mới đầy khó hiểu này.

CEO Tesla Motors Elon Musk phát biểu một sự kiện ở Hawthorne, California (Mỹ)

Reuters

Tuy nhiên, có người liên hệ điều này đến mối quan tâm mới của Tesla đối với tiền điện tử. Tháng 2, công ty tiết lộ họ đã mua 1,5 tỉ đô la bitcoin. Tesla sẽ sớm chấp nhận bitcoin như là một hình thức thanh toán khi mua ô tô của hãng. Tin tức đã giúp giá bitcoin tăng vọt.
Cuối tuần qua, loại tiền ảo này đã đạt mức cao kỷ lục mới, khoảng 62.000 USD. Ông Elon Musk cũng đã quảng bá một loại tiền điện tử thay thế là dogecoin, được thành lập chỉ như một trò đùa. Lời chúc của “vua công nghệ” cũng đủ để khiến nó tăng vọt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.