Tom Hanks không tôn trọng ai trong thời đại dịch Covid-19?

08/07/2020 09:31 GMT+7

Tài tử Tom Hanks và vợ là nữ diễn viên Rita Wilson là hai trong số những người nổi tiếng đầu tiên nhiễm Covid-19. Ông đưa ra nhiều lời khuyên thẳng thắn giữa lúc đại dịch vẫn hoành hành khắp nơi trên thế giới.

"Dù thích hay không, chúng ta cũng ở trong tình cảnh này cùng nhau, cùng bị nó ảnh hưởng. Có rất nhiều thứ bạn có thể làm hơn thế. Nhưng ít nhất là, 3 điều nhỏ nhất bạn có thể làm, nếu bạn chọn làm. Đeo khẩu trang, rửa tay, giãn cách xã hội. Nếu không thể làm vậy thì à, tôi không mấy tôn trọng bạn đâu", Tom Hanks đưa ra lời khuyên trong thời đại dịch Covid-19.

Tom Hanks và vợ là nữ diễn viên Rita Wilson nhiễm Covid-19 trong thời gian ở Úc.

Chụp màn hình Twitter

Nam diễn viên nói thêm: "Nếu lái xe, thì bạn phải dùng đèn xi nhan, không được lái quá nhanh và tránh người đi bộ đúng không. Đó là 3 điều khá dễ dàng để thực hiện, và với Covid-19 thì nếu chúng giãn cách xã hội, đeo khẩu trang và rửa tay, chúng ta sẽ dần có những thói quen đó, và hãy làm như thế đi".
Đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến "Greyhound", bộ phim mới nhất với chi phí lên đến 50 triệu của nam tài tử. Lịch chiếu phim đã bị hoãn 3 lần, từ ngày 22.3 đến ngày 8.5 và cuối cùng là ngày 12.6. Hiện bộ phim đang được công chiếu trên ứng dụng xem phim trực tuyến mới Apple TV+.  Nhưng ông tin khán giả vẫn có thể thưởng thức bộ phim.

Bộ phim Greyhound của Tom Hanks đã bị hoãn lịch chiếu 3 lần vì đại dịch Covid-19.

Chụp màn hình Apple TV+

"Bạn có thể có một trải nghiệm tuyệt vời khi xem Greyhound. Không thể giống như xem trong rạp, thật vô lý! Nhưng đây là một thực tế mới mà mọi người phải tuân thủ và chúng ta biết là dịch vụ phát trực tuyến vẫn có đó, nó không đi đâu hết. Không được ra rạp xem thì tôi cũng nhớ lắm. Nhưng thực tế từ Covid-19 khiến chúng ta phải thích ứng thôi", Hanks nói.
Hanks là biên kịch của Greyhound, chuyển thể từ tiểu thuyết năm 1955 "The Good Shepherd" của nhà văn C.S. Forester. Nội dung về một sĩ quan hải quân bắt đầu nhiệm vụ đầu tiên trong Thế chiến Thứ 2.
Greyhound gây ấn tượng mạnh với các nhà phê bình, nhận được điểm xếp hạng 80% trên trang rottentomatoes.com. Bộ phim sẽ được chiếu trên ứng dụng Apple TV+ từ ngày 10.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.