Tổng thống Trump: 'Đã có vụ nổ súng bên ngoài Nhà Trắng'

11/08/2020 14:00 GMT+7

Ngày 10.8, Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ được hộ tống rời khỏi phòng họp báo Nhà Trắng. Sau đó, ông Trump cho biết đã có nổ súng xảy ra bên ngoài hàng rào bao quanh Nhà Trắng.

“Cảm ơn rất nhiều. Xin lỗi vì điều đó. Đã có một vụ nổ súng bên ngoài Nhà Trắng. Tình hình có vẻ đang được kiểm soát rất tốt. Tôi muốn cảm ơn các đặc vụ vì luôn nhanh chóng làm việc cực kì hiệu quả. Tuy nhiên, đã xảy ra nổ súng thật và có người được đưa đến bệnh viện. Tôi không rõ tình trạng của người này”, Tổng thống Trump nói.

Đặc vụ cấp tốc đưa Tổng thống Donald Trump rời khỏi phòng họp báo Nhà Trắng.

Reuters

Trên Twitter, lực lượng mật vụ xác nhận có một thành viên liên quan đến vụ nổ súng ở đường số 17 và đại lộ Pennsylvania. “Lực lượng thực thi pháp luật đã bắn một người dường như là nghi can. Nghi can hiện đang được đưa đến bệnh viện”, theo mật vụ.
Tại phòng họp báo, chủ nhân Nhà Trắng nói rằng ông không biết gì về danh tính cũng như động cơ của người bị bắn, nhưng xác nhận rằng nghi phạm này có mang vũ khí.

Hiện trường vụ nổ súng bên ngoài Nhà Trắng.

Reuters

Bên ngoài Nhà Trắng, tình hình vẫn yên ổn nhưng một khu vực bị phong tỏa và nhiều cảnh sát cùng xe của cơ quan chức năng tập trung lại khu vực trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.