Tổng thống Trump được người nhà ca tụng ra sao tại đại hội đảng Cộng hòa?

29/08/2020 15:15 GMT+7

Kịch bản như 4 năm trước, thành viên gia đình tổng thống Donald Trump hầu như ‘chiếm sóng’ Đại hội toàn quốc đảng Cộng Hòa Mỹ (RNC), khiến tờ Time gọi đại hội là “chuyện gia đình” của ông chủ Nhà Trắng.

Thành viên gia đình tổng thống Donald Trump hầu như ‘chiếm sóng’ Đại hội toàn quốc đảng Cộng Hòa Mỹ (RNC), từ Đệ nhất phu nhân đến 4 người con của ông chủ Nhà Trắng.
Tổng thống Donald Trump từ lâu đã làm việc gắn bó với người thân trong việc kinh doanh cho đến khi nhậm chức. Nhiều người thân, trong đó có cả 4 người con lớn và vợ của ông Trump, góp mặt trong Đại hội toàn quốc đảng Cộng Hòa kéo dài 4 ngày, nơi ông chính thức chấp nhận đại diện đảng ra tranh cử Tổng thống lần 2.
Một cuộc thăm dò của Morning Consult/Politico cho thấy, thành viên gia đình ông Trump như Đệ nhất phu nhân Melania Trump hay con gái, cũng là cố vấn của tổng thống, Ivanka Trump được biết đến nhiều hơn so với những lãnh đạo đảng Cộng Hòa khác như Cựu đại sứ Mỹ tại Liên Hợp quốc Nikki Haley hay Nghị sĩ bang Arkansas Tom Cotton.
Và tất nhiên, vợ và con của ông Trump không hết lời khen ngợi, hay bày tỏ tình cảm dành cho chồng, cho cha mình trong Đại hội toàn quốc đảng Cộng Hòa Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.