Trùm ma túy khét tiếng vào tù, con gái không bỏ lỡ dịp tiếp thị bia mới

21/01/2020 08:00 GMT+7

Khuôn mặt của trùm ma túy Joaquin “El Chapo” xuất hiện trên một trong những loại bia thủ công mới nhất ở Mexico. Con gái của ông, Alejandrina Guzman, đang tung ra loại bia này dưới thương hiệu công ty của mình, El Chapo 701.

Ở Mexico, khuôn mặt của trùm ma túy El Chapo có thể sớm được “chào đón” trên khắp đất nước.
Là một trong những tên trùm ma túy sừng sỏ, khét tiếng nhất Mexico, El Chapo đứng đầu một trong những băng tội phạm lớn nhất Mexico. Ông có "thành tích" vượt ngục không chỉ một mà đến hai lần, trốn thoát khỏi những nhà tù được canh phòng cẩn mật ở nước này.

Khách hàng đứng xem chai bia 'El Chapo' đang được trưng bày tại Mexico

Reuters

Bản thân trùm ma túy đang phải “bóc lịch” trong tù ở Mỹ, bị kết án chung thân vì buôn ma túy. Nhưng con gái lớn của ông, Alejandrina Guzman, không bỏ lỡ cơ hội để tận dụng cái tên "gây bão" này để ra mắt đế chế bia “El Chapo” của riêng mình.
Theo một nhân viên bán hàng thì đây là loại bia thủ công chứa 4% cồn, được làm từ lúa mạch, gạo và mật ong nên rất tốt. “Và ý tưởng của chúng tôi là bán nó tại các bar chuyên bia thủ công.”
Ngoài bia, thương hiệu El Chapo 701 do con gái ông trùm làm chủ trước đó cũng đã cho ra mắt một dòng quần áo. 701 là con số tham chiếu thứ hạng của El Chapo trong danh sách những người giàu nhất của Forbes năm 2009. Hiện thương hiệu này đang chờ chính quyền cấp phép để bán bia.
Một số người ở Mexico coi khinh trùm El Chapo, nhưng ông cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ. Hãng hi vọng sản phẩm này sẽ bán chạy, vì hương vị độc lạ mà giá chưa tới 4 USD/chai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.