Tượng 'Phật Trump' bán chạy nhờ ý tưởng thú vị của chủ nhân

04/04/2021 14:55 GMT+7

Vào thời điểm tranh cử năm ngoái, ông Hong Jinshi nảy ra ý tưởng tạo nên một hình ảnh hoàn toàn đối lập với tính cách cựu tổng thống Mỹ Donald Trump. Thành quả là bức tượng "Phật Trump" đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới .

Hong Jinshi - Nghệ nhân khắc bức tượng Donald Trump chia sẻ: “Tôi còn nhớ khoảng thời gian tháng 9, tháng 10 năm ngoái, khi ông Trump còn đang tranh cử và gặp nhiều khổ não. Điều đó thực sự tạo cảm hứng cho tôi, bởi vì theo quan niệm của chúng tôi, người vừa lớn tuổi, thành công mà lại từng làm tổng thống của nước Mỹ xứng đáng được nghỉ ngơi và thư giãn sau một thời gian dài cống hiến.
Nhưng ông ấy vẫn khổ, vẫn phiền não vì những mong muốn, những mơ hồ trong đời mình. Cho nên tôi muốn khắc họa một hình ảnh hoàn toàn khác về Donald Trump, tôi nghĩ chính sự tương phản này làm nên sự thú vị. Và đó là lý do vì sao tôi tạc nên bức tượng này.
Ý tưởng ban đầu của tôi cũng rất đơn giản thôi, tôi nghĩ nó sẽ thú vị và vui vẻ đây" - chủ nhân bức tượng cho biết.

Bức tượng cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngồi thiền gây "sốt"

Reuters

Tượng cựu tổng thống Mỹ Donald Trump hiện đang có 2 kích thước với giá 150 USD và 3000 USD (3,4 triệu - 70 triệu đồng), và đã thu hút sự chú ý của nhiều người trên toàn thế giới.
Ông kể thêm: "Tôi rất tò mò muốn biết phản ứng của ông Trump khi nhìn thấy bức tượng này. Nhưng tôi nghe một người bạn của tôi nói rằng xét theo tính cách của ông ấy thì nếu bức tượng khiến ông ấy nổi tiếng thì ông tất nhiên sẽ thích nó, chưa kể là hình ảnh này cũng tích cực.

Ông Hong Jinshi với mong muốn khắc họa tính cách đối lập của Donald Trump qua "bức tượng Phật"

Reuters

Trong tình trạng hiện nay, thật lòng tôi nghĩ ông Trump rất hợp để ngồi thiền như vậy, hay dùng từ của phật tử là nhìn vào lòng mình, đó là điều ông Trump nên làm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.