HLV Chung Hae-seong: "Công Phượng, Bùi Tiến Dũng không được ưu ái"

30/12/2019 09:04 GMT+7

HLV trưởng của CLB TP.HCM , ông Chung Hae-seong cho biết CLB vẫn là quan trọng nhất, tất cả các cầu thủ đều như nhau và không ai được ưu tiên dù đó là Công Phượng hay Bùi Tiến Dũng .

Khi mùa giải mới chưa bắt đầu, CLB TP.HCM đã khuấy động thị trường chuyển nhượng với 2 bản hợp đồng "khủng". Cả Bùi Tiến DũngCông Phượng đều là những cầu thủ nổi tiếng ở Việt Nam, nhận được sự quan tâm của nhiều người và có lượng fan đông đảo nhất.
Với Công Phượng, CLB TP.HCM đã phải chi 100.000 euro để mua lại nửa năm hợp đồng của CLB Sint-Truidense. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1995 đến Bỉ với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB HAGL. Sở hữu Công Phượng và Bùi Tiến Dũng trong đội hình, CLB TP.HCM không chỉ nâng cao chất lượng đội hình mà còn sẽ kéo khán giả đến sân Thống Nhất. Chính vì vậy, dù ít hay nhiều, HLV Chung Hae-seong cũng sẽ gặp áp lực phải cho những cầu thủ này vào sân.
HLV Chung cho biết: "2 cầu thủ này về thì sẽ giúp cho câu lạc bộ rất nhiều, nhưng quan trọng là họ sẽ hòa nhập với CLB TP.HCM như thế nào. Đối với tôi thì quan trọng nhất vẫn là CLB TP.HCM chứ không chỉ vì riêng Tiến Dũng hay Công Phượng. CLB TP.HCM có tất cả 30 cầu thủ, tôi không ưu tiên ai hết. Tôi không quan tâm đến tên tuổi của cầu thủ nào hết. Đội của chúng tôi, tất cả đoàn kết và hy sinh, đó là điều quan trọng nhất".
Dự kiến, Công Phượng sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 1.1.2020. Tại CLB TP.HCM, anh sẽ khoác áo số 21. Và nếu được HLV Chung Hae-seong bố trí trong đội hình xuất phát, Công Phượng sẽ có màn ra mắt tại sân Tam Kỳ trong trận CLB TP.HCM gặp Quảng Nam ở vòng 1 V-League 2020. Về Bùi Tiến Dũng, hiện tại anh đang tập trung cùng đội tuyển U.23 Việt Nam để tham dự VCK U.23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan vào đầu tháng 1.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.