HLV Chung Hae-seong tiết lộ lí do trở lại “ghế nóng“

13/08/2020 20:44 GMT+7

HLV Chung Hae-seong đã có những chia sẻ với truyền thông sau khi chính thức trở lại dẫn dắt CLB TP.HCM

Sáng 13.8, HLV Chung Hae-seong và ekip đã có mặt trên SVĐ Quân khu 7 để có buổi tập chính thức cùng CLB TP.HCM sau khi tái kí hợp đồng với CLB này vào ngày 11.8.
Trong buổi tập này, ông Chung Hae-seong trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ. Trừ Công Phượng phải tập riêng do chưa đủ thể trạng để luyện tập, các cầu thủ còn lại đều rất tích cực trong ngày trở lại của vị huấn luyện viên người Hàn Quốc.
Bên cạnh đó, ban cán sự của đội bóng cũng có sự thay đổi. Sầm Ngọc Đức sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng thay cho Đỗ Văn Thuận, đội phó mới là Hoàng Thịnh.
Hiện tại, các giải đấu chuyên nghiệp đều bị hoãn do ảnh hưởng của Covid-19. CLB TP.HCM vẫn duy trì lịch tập đều đặn để các cầu thủ có được trạng thái tốt nhất, sẵn sàng khi các giải đấu trở lại. CLB TP.HCM trong năm nay ngoài thi đấu ở V-League và Cúp Quốc gia, họ còn là 1 trong 2 đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường AFC Cup. Sự trở lại của HLV Chung Hae-seong được đánh giá là hợp lí khi ông đã cùng CLB TP.HCM có được nhiều kết quả tốt từ lúc lên ngồi vị trí ghế nóng cho đến thời điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.