[HOT] Filip Nguyễn kiến tạo bàn thắng tại giải VĐQG Czech

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
07/06/2020 08:38 GMT+7

Thủ môn người Czech gốc Việt Filip Nguyễn của CLB Slovan Liberec đã có pha kiến tạo thành bàn ở lượt đấu sớm vòng 28 giải vô địch Czech diễn ra khuya ngày 6.6 theo giờ Việt Nam.

Được chơi trên sân nhà, tiếp đón đội Mlada Boleslav có thứ hạng thấp hơn nhưng Filip Nguyễn cùng các đồng đội Slovan Liberec thi đấu chật vật và có trận hòa 2-2.
Slovan Liberec để đối thủ 2 lần vượt dẫn 1-0 ở phút thứ 3 rồi 2-1 ở phút 63. Phải đến tận những giây bù giờ cuối cùng, Slovan Liberec mới có bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2.
Công đầu trong bàn thắng này là của Filip Nguyễn, anh phát động tấn công rất nhanh, đưa bóng đi hiểm hóc vào khu vực 16m50 khiến Tatev đánh đầu giải vây nhưng thành pha phản lưới nhà.
Với trận hòa này, Filip Nguyễn cùng CLB Slovan Liberec vẫn giữ được hạng 3 trên bảng xếp hạng. Anh cùng đội có mạch bất bại với 3 thắng, 1 hòa rất ấn tượng ở giải Czech. Bản thân Filip Nguyễn còn chờ đợi hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam hòng sát cánh cùng tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo tranh tài ở vòng loại Word Cup.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.