Nghỉ Covid-19, Công Phượng lái mô tô Ducati nửa tỉ đồng đi "độ đồ chơi khủng"

03/08/2020 10:15 GMT+7

Trong thời gian V-League đang tạm hoãn do ảnh hưởng của Covid-19, vì không phải thi đấu trong màu áo CLB TP.HCM nên Công Phượng đã thư thả thời gian để mang xe cưng của mình đi "lên đồ".

Tiền đạo sinh năm 1995 đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh anh mang chiếc mô tô Ducati Hypermotard 939 SP của mình ra tiệm để "độ". Công Phượng tỏ ra rất chịu chi khi thay cho chiếc mô tô của mình cặp pô hàng hiệu có giá thị trường rơi vào khoảng 30 triệu đồng của hãng SC Project.
Ngoài tập luyện và thi đấu bóng đá, Công Phượng còn có sở thích đặc biệt đối với xe phân khối lớn và rong ruổi đây đó cùng bạn bè. Với tiền đạo xứ Nghệ, mô tô là một niềm đam mê của bản thân anh chứ không phải nhằm thể hiện đẳng cấp hay khoe khoang.
Trước đó, Công Phượng từng được bắt gặp khi cưỡi xe mô tô "khủng" của mình đến khai trương nhà hàng của chính anh và bạn thân Đông Triều làm chủ. Được biết, chiếc Ducati Hypermotard 939 SP của Công Phượng đang sở hữu là phiên bản đặc biệt và có giá bán hơn 500 triệu đồng. Chiếc xe này là dòng naked bike, được trang bị động cơ 937 phân khối.
Hiện tại, Công Phượng vẫn đang tập luyện cùng với các đồng đội dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền kiêm chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng. Sau khi đón nhiều tin vui từ cuộc sống cá nhân từ việc đính hôn với bạn gái Viên Minh và thuận lợi trong kinh doanh, Công Phượng cũng đang có phong độ ổn định trong màu áo CLB TP.HCM.
Tiền đạo xứ Nghệ đang nỗ lực hết sức để giúp CLB của mình chinh chiến ở 3 đấu trường gồm V-League, Cúp quốc gia và AFC Cup cũng như cống hiến cho đội tuyển quốc gia trong các giải đấu quan trọng như AFF Cup và vòng loại World Cup. Tuy nhiên, việc CLB TP.HCM bất ngờ có sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng cũng là thách thức đối với Công Phượng và nhiều người đang chờ đợi đẳng cấp của Messi phố núi sẽ lên tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.