Quang Hải chăm chỉ vận động cùng bạn gái giữa đại dịch Covid-19

07/08/2020 19:30 GMT+7

Trong những ngày xả trại do dịch Covid-19, Quang Hải vẫn chăm chỉ tập luyện để duy trì thể lực. Bạn gái Huỳnh Anh đã ghi lại hình ảnh cầu thủ tự tập tại sân bóng của gia đình.

Trên trang instagram của Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải xuất hiện hình ảnh cầu thủ của CLB Hà Nội tự tập luyện tại sân bóng của gia đình.
Quang Hải chăm chỉ tập các bài chạy nhằm duy trì thể lực trong những ngày không thể thi đấu vì ảnh hưởng của Covid-19. Đáng chú ý, bạn gái Huỳnh Anh đã theo dõi và ghi lại những khoảnh khắc chăm chỉ của tiền vệ này. Không những vậy, bạn gái Quang Hải còn giữ vai trò PT (huấn luyện viên cá nhân), làm nhiệm vụ kéo dây để giúp Quang Hải tăng lực chạy. Tuy đã cố gắng hết sức nhưng cô gái sinh năm 1999 đã bị Quang Hải kéo đi.
Quang Hải và Huỳnh Anh đã công khai hẹn hò vào tháng 5.2020. Cả hai tạo sự chú ý từ truyền thông và người hâm mộ, đặc biệt sau khi Quang Hải gặp sự cố bị hack facebook. Huỳnh Anh luôn bên cạnh và cổ vũ cho người yêu, cô nàng thường xuyên có mặt trên khán đài để theo dõi Quang Hải thi đấu. Quang Hải đang có màn thể hiện dưới phong độ ở sân chơi V-League. Anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho CLB Hà Nội sau 11 vòng đấu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.