Thương vụ Lee Nguyễn về TP.HCM gây ấn tượng gì với cầu thủ Sài Gòn FC?

20/02/2020 16:08 GMT+7

CLB TP.HCM đang gây xôn xao khi đang chiêu mộ cầu thủ Lee Nguyễn. Liệu cầu thủ này có thể thích nghi tốt nếu quay trở lại sân chơi V.League?

Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh có sự chuyển mình tích cực trong năm 2019. CLB Sài Gòn không có ngôi sao nổi bật nhưng thi đấu ổn định, xếp hạng 6 khi mùa giải khép lại. Trong khi đó CLB TP.HCM dưới bàn tay HLV Chung Hae-seong còn thành công hơn khi vươn lên ngôi á quân, giành suất dự AFC Cup. Trong mùa giải 2020, CLB TP.HCM tiếp tục gây bất ngờ khi lần lượt chiêu mộ những ngôi sao như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng và mới đây nhất là thông tin sẽ mua Lee Nguyễn – cầu thủ đang chơi bóng tại Mỹ.
Vậy cầu thủ của CLB Sài Gòn FC nghĩ gì về thương vụ đình đám mà đội bóng cùng thành phố đang thực hiện?
"Lee Nguyễn là một cầu thủ đẳng cấp, đá đội tuyển Mỹ thì mọi người cũng biết. V.League thì không phải là ai cũng có thể chơi tốt được, mỗi môi trường là mỗi lối chơi khác nhau. Thành công hay không thì cũng tùy theo sự thích nghi của anh ấy với môi trường V.League", Quốc Phương chia sẻ.
Đội trưởng của CLB Sài Gòn, Quốc Long cũng đánh giá cao tiền vệ Việt kiều: "Lee Nguyễn là một cầu thủ rất tốt. Lee Nguyễn đã từng thi đấu ở Việt Nam rồi. Lee Nguyễn cũng đã rất thành công. Khi trở về với bóng đá Mỹ thì cũng rất thành công. Lee Nguyễn là cầu thủ có chuyên môn tốt. Đối với bản thân mỗi cầu thủ khi mà thay đổi môi trường, khi mới về thì đầu tiên sẽ gặp khó khăn, không thể nào thuận lợi được. Nhưng mà tôi tin, với khả năng của Lee Nguyễn thì anh ấy sẽ hòa nhập tốt với đội bóng thành phố".
Lee Nguyễn từng khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tại V-League mùa giải 2009. Anh chứng tỏ tài năng của mình với lối chơi kĩ thuật, khả năng kiến tạo tuyệt vời cùng với đó là những bàn thắng đẳng cấp. Mùa giải 2010, Lee Nguyễn chuyển sang thi đấu cho Bình Dương. Tuy vậy, tiền vệ này đã không thể hiện được nhiều, để rồi trở Mỹ khi hết hợp đồng có thời gian 1 năm rưỡi. Trở về Mỹ, Lee Nguyễn khoác áo 2 CLB New England Revolution và Los Angeles FC thi đấu trong 7 mùa giải tại MLS và ghi được tổng cộng 54 bàn thắng cùng 58 đường kiến tạo thành bàn.
Song song với mục tiêu chuyển nhượng Lee Nguyễn, CLB TP.HCM cũng đang tiến hành ký hợp đồng với tiền vệ Seo Yong-duk, một cựu tuyển thủ U.20 Hàn Quốc. Seo Yong-duk là một tiền vệ đa năng, có thể đảm đương mọi vị trí ở khu vực giữa sân như tiền vệ tấn công, phòng ngự và kể cả là bám biên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.