Tiến Linh, Đức Chinh và cuộc đua khốc liệt đến danh hiệu 'Vua phá lưới' SEA Games

10/12/2019 14:33 GMT+7

Hà Đức Chinh (8 bàn), Nguyễn Tiến Linh (6 bàn) và Osvaldo Haay (Indonesia, 8 bàn) sẽ là những cái tên hàng đầu cho cuộc cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới của SEA Games 30.

Hà Đức Chinh không có phong độ tốt ở V-League trong màu áo CLB SHB Đà Nẵng, tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn đặt niềm tin cho anh tại U.22 Việt Nam. Đáp lại sự kì vọng của HLV người Hàn Quốc, Đức Chinh đã tỏa sáng rực rỡ ở SEA Games 30.
Anh chơi càn lướt, tốc độ, xoay sở tốt trong phạm vi hẹp và dứt điểm hiệu quả. Cho đến thời điểm này, tiền đạo người Phú Thọ đã sở hữu 8 bàn thắng. Chưa hết, Đức Chinh còn chơi cực kì ăn ý với Tiến Linh trên hàng công. Cả 2 đã tạo nên cặp "song sát" khủng nhất ở SEA Games lần này với tổng cộng 14 bàn thắng (Tiến Linh 6 bàn).
Bước vào trận chung kết, Đức Chinh sẽ cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới với chính tiền đạo của U.22 Indonesia, Osvaldo Haay. Từ một cầu thủ được bổ sung vào phút chót và phải dự bị cho một tiền đạo khác, Osvaldo Haay khi có cơ hội đã nổ súng liên tục và chiếm được suất đá chính. Tiền đạo 22 tuổi của Indonesia hiện cũng có 8 bàn và sẽ là cầu thủ cực kỳ nguy hiểm đối với hàng thủ của U.22 Việt Nam trong trận chung kết.
Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games giữa U.22 Việt Nam và Indonesia sẽ càng nóng hơn với cuôc chiến "vua phá lưới" giữa Đức Chinh, Osvaldo Haay hay thậm chí là cả Tiến Linh nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.