Văn Vũ lên tuyển, Hồng Quân trở lại, Filip Nguyễn và Alexander Đặng không xuất hiện

20/09/2019 14:39 GMT+7

VFF đã công bố danh sách 32 cầu thủ tập trung đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sự xuất hiện của một vài cái tên mới khiến không ít người bất ngờ.

Đợt tập trung này sẽ kéo dài từ ngày 22.9 đến ngày 16.10. Trong đợt tập trung này có những cái tên mới lần đầu và trở lại đội tuyển quốc gia sau một thời gian dài vắng mặt.
Đáng chú ý là sự xuất hiện của cái tên Tô Văn Vũ. Đây là lần đầu tiên cầu thủ thuộc biên chế Becamex Bình Dương có mặt trong danh sách 32 cầu thủ được triệu tập đội tuyển quốc gia. Cầu thủ 26 tuổi đang thi đấu rất hay trong màu áo đội bóng đất thủ. Anh nổi bật khi sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt, khả năng rê dắt bóng lắt léo và sút xa đã trở thành thương hiệu.
Ngoài ra, ở vị trí tiền đạo, Mạc Hồng Quân cũng bất ngờ góp mặt sau một thời gian dài vắng mặt. Tiền đạo của Than Quảng Ninh cũng có phong độ ổn định và là một trong những cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất V-League 2019 với 8 pha lập công.
Phạm Xuân Mạnh, cầu thủ từng thi đấu rất hay ở đội tuyển U.23 Việt Nam cũng được triệu tập trong lần này.
Đáng tiếc nhất vẫn là trường hợp của Nguyễn Văn Quyết, dù thi đấu rất hay trong màu áo CLB Hà Nội nhưng anh vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang-seo.
Các cầu thủ Việt kiều như Filip Nguyễn hay Alexander Đặng không có tên trong danh sách. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.