Ập vào, đập tan ổ chơi ma tuý xuyên màn đêm trong nhà nghỉ Thanh Trà

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
10/05/2021 22:08 GMT+7

Khi lực lượng chức năng ập vào nhà nghỉ Thanh Trà (thuộc ấp 1, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) lúc rạng sáng, các dân chơi trong nhà nghỉ này đã không kịp trở tay. Trong phòng nhà nghỉ vẫn còn dấu vết của cuộc bay lắc xuyên màn đêm với ma túy.

Ngày 10.5, Công an TP.Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết vừa đột kích, kiểm tra nhà nghỉ Thanh Trà (thuộc ấp 1, xã Tiến Hưng), qua đó phát hiện 17 đối tượng dương tính với chất ma túy.
Trước đó, rạng sáng cùng ngày, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại nhà nghỉ Thanh Trà, ấp 1 xã Tiến Hưng có một số đối tượng thuê nhà trọ để bay lắc bằng ma túy. Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, công an TP.Đồng Xoài phối hợp với PC04, Công an tỉnh Bình Phước tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ.

Đang bay lắc, các đối tượng bất ngờ bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang đang sử dụng ma túy

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Qua kiểm tra, các lực lượng đã phát hiện phòng số 107, phát hiện có 10 đối tượng nam, nữ đang tổ chức bay lắc, sử dụng ma túy.
Tại thời điểm kiểm tra, ngoài một số vật dụng dùng để sử dụng ma túy thì trong đĩa và trong bọc nilon vẫn còn một số ít ma túy khay. Test nhanh, phát hiện 10 đối tượng trên đều dương tính với ma túy.

Loa, đèn chớp các đối tượng sử dụng để bay lắc, sử dụng ma túy trong nhà nghỉ

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Các đối tượng khai nhận, một số nam thanh niên trong nhóm mua ma túy, sau đó rủ các đối tượng nữ về nhà nghỉ Thanh Trà để bay lắc. Tuy nhiên khi đang bay lắc thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.
Cũng trong thời điểm kiểm tra nhà nghỉ này, lực lượng công an cũng phát hiện 4 khách và 1 quản lý, 2 nhân viên trong nhà nghỉ. Kiểm tra nhanh, cả 7 người cũng dương tính với chất ma túy.

Bất chấp dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các đối tượng vẫn tụ tập sử dụng ma túy trong nhà nghỉ

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Hiện Công an TP.Đồng Xoài tiếp tục lấy lời khai các đối tượng để điều tra, làm rõ vụ việc 17 đối tượng dương tính với chất ma túy để xử lý theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.