Điều tra vụ hỗn chiến kinh hoàng tại cổng Khu công nghiệp Long Khánh

Lê Lâm
Lê Lâm
08/05/2021 15:48 GMT+7

Ngày 8.5.2021, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip dài 1 phút ghi lại cảnh hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên khoảng 10 người. Theo nội dung video clip, địa điểm xảy ra là cổng Khu công nghiệp Long Khánh (tỉnh Đồng Nai).

Ngày 8.5, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài 1 phút ghi lại cảnh hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên với khoảng 10 người tham gia ở cổng Khu công nghiệp Long Khánh (TP.Long Khánh).
Trưa 8.5, trao đổi với PV Thanh Niên, Công an TP.Long Khánh cho biết đã truy xét được các nghi can tham gia vụ hỗn chiến, hiện đang lập hồ sơ xử lý.
Theo đó, vụ việc xảy ra vào tối 6.5, nguyên nhân do mâu thuẫn yêu đương với một cô gái giữa hai công nhân là Chí và Hiền, làm cùng công ty trong Khu công nghiệp Long Khánh.
Sau giờ tan ca, nhóm của Hiền đang đứng đợi bạn ở cổng Khu công nghiệp Long Khánh thì nhóm Hiền chạy ngang khiêu khích. Lúc này nhóm Hiền đã điện báo công an. Và ngay sau đó nhóm của Hiền đã xông vào đánh, vụ hỗn chiến diễn ra.
Cũng theo Công an TP.Long Khánh hung khí các nghi can sử dụng trong vụ hỗn chiến là tuýp nước và gậy ba khúc chứ không có dao.
Vụ hỗn chiến khiến 1 người bên nhóm của Hiền bị gãy tay, 2 người khác bị thương nhẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.