Hẻm 32 Mê Linh ở Bình Thạnh hồi hộp vì có ca nghi nhiễm Covid-19

09/06/2021 18:19 GMT+7

Chiều 9.6.2021, toàn bộ người dân sống trong con hẻm 32 Mê Linh (phường 19, quận Bình Thạnh) đã được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm vì trong hẻm có liên quan đến ca nghi nhiễm Covid-19 .

Chiều 9.6.2021, toàn bộ người dân sống trong con hẻm 32 Mê Linh, phường 19, quận Bình Thạnh đã được lấy mẫu xét nghiệm vì trong hẻm có liên quan đến ca nghi nhiễm Covid-19.
Đại diện lãnh đạo phường 19 cho biết ngay sau khi nhận được thông tin ca nghi nhiễm Covid-19 sống tại hẻm 32 Mê Linh, từ sáng sớm, phường đã phối hợp với công an, dân quân phong tỏa con hẻm này.

Cán bộ phường đã phối hợp với công an, dân quân phong tỏa con hẻm này từ sáng 9.6.2021

Lê Nam

Hiện tại con hẻm này "nội bất xuất, ngoại bất nhập", lực lượng công an, dân phòng vẫn đang túc trực canh gác. Hàng hóa của nhân viên giao hàng chuyển vào bên trong đều được để tại bàn kế hàng rào phong tỏa và được xịt khử khuẩn.
Một số người dân không hay tin con hẻm bị phong tỏa nên đã đi hẻm này để ra đường Nguyễn Hữu Cảnh thì được lực lượng chức năng hướng dẫn đi đường khác.

Người dân hẻm 32 Mê Linh, phường 19, quận Bình Thạnh xếp hàng lấy mẫu xét nghiệm

Lê Nam

Sau khi xuất hiện thông tin có ca nghi nhiễm Covid-19, hàng quán xung quanh con hẻm mặc dù được bán mang về nhưng cũng đồng loạt đóng cửa, hồi hộp theo dõi tình hình. Nhiều người giao hàng trong thành phố cũng bắt đầu quen dần với việc giao hàng tại các con hẻm bất ngờ có lệnh phong tỏa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.