Vợ chồng già U80 suy sụp vì nửa năm trời bị tạt sơn, mắm tôm vào nhà

Thanh Hương
Thanh Hương
10/03/2021 18:06 GMT+7

Suốt hơn nửa năm qua, gia đình ông Nguyễn Khắc Hiếu (75 tuổi đường số 10, khu phố 6, phường Phước Long B, thành phố Thủ Đức , TP.HCM) phải sống trong cảnh lo âu, suy sụp tinh thần, sức khỏe vì liên tục bị tạt sơn, mắm tôm, chất bẩn vào nhà.

Suốt hơn nửa năm qua, gia đình ông Nguyễn Khắc Hiếu (75 tuổi, ở đường số 10, khu phố 6, phường Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP.HCM) phải sống trong cảnh lo âu, suy sụp tinh thần, sức khỏe vì liên tục bị tạt sơn, mắm tôm, chất bẩn vào nhà.
Ngày 10.3, ông Nguyễn Khắc Hiếu cho biết những người lạ mặt đến tạt sơn, chất bẩn để khủng bố, buộc ông phải trả số tiền lớn mà ông không hề vay mượn.

Tất cả 5 vụ tạt sơn và tạt chất bẩn khủng bố đều được camera ghi hình

Theo trình bày củ ông Hiếu, khoảng tháng 7.2020, một số người đến nhà ông yêu cầu phải trả món nợ 78 triệu đồng do con gái ông vay mượn qua app trên mạng. Tuy nhiên, ông không hề hay biết về khoản vay này và con gái ông cũng không ở chung nhà từ lâu.
Sau đó, những người này đã nhiều lần đến nhà hăm dọa, nhắn tin dọa sẽ hành hung, tấn công khiến gia đình ông luôn phải sống trong cảnh lo âu.
Từ tháng 8.2020 đến nay, những người này đã 5 lần tạt sơn, mắm tôm, nhớt bẩn vào nhà ông. Sau mỗi lần bị tạt chất bẩn, ông đều báo công an phường. Cán bộ công an phường Phước Long B cũng xuống hiện trường ghi nhận vụ việc.

Những người lạ mặt đã nhiều lần đến nhà hăm dọa, nhắn tin dọa sẽ hành hung, tấn công khiến gia đình ông Hiếu luôn phải sống trong cảnh lo âu

Ông Hiếu cho biết, ông và vợ cùng là cựu tù binh Côn Đảo, hai người đã ngoài 70 tuổi, sức khỏe đã yếu. Vì liên tục bị các đối tượng khủng bố tinh thần, buộc trả món nợ mà ông bà không hề vay khiến sức khỏe, tinh thần của cả hai ông bà đều sa sút.
Chiều 10.3, đại diện Công an phường Phước Long B cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an TP.Thủ Đức để điều tra theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.