Hot Trend: Gặp Lăng LD - Chàng rapper khiến dàn huấn luyện viên, giám khảo 'xào xáo'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
18/08/2020 15:00 GMT+7

Lăng LD là ai? Vì sao lại gây "náo loạn" tập 3 của Rap Việt và khiến giám khảo Rhymastic phải đích thân "thị phạm" các huấn luyện viên cách "chiêu dụ" thí sinh? Cùng theo dõi Hot Trend nhé!

Trong tập 3 của Rap Việt phát sóng tối 16.8.2020, sự xuất hiện của chàng rapper điển trai Lăng LD đã khiến cả 4 huấn luyện viên lẫn khán giả đứng ngồi không yên. Thể hiện bản rap Tình ca dựa trên ca khúc gốc Quỳnh hương, đặc biệt là câu chốt đầy ấn tượng: "Em vô tình cướp con bồ của anh đi và cho anh lại một người bạn đời", Lăng LD được cả 4 huấn luyện viên lựa chọn. Binz nhận xét: “Vẫn là em với cách gieo vần khó lường, không thể đoán trước. Anh nghĩ em đến đây, em chỉ có nhận thêm thôi chứ không mất đi điều gì cả”.
Tuy nhiên, giám khảo Rhymastic lại cho rằng cả 4 huấn luyện viên đều quá hời hợt trước một thí sinh tài năng như Lăng LD. Anh đã "đuổi" từng người ra khỏi "ghế nóng" và lần lượt đưa ra những lý lẽ "chiêu dụ" thí sinh một cách cực kỳ hài hước nhưng không kém phần thuyết phục. Sự lầy lội của nam giám khảo, nhất là việc "nhái" giọng lẫn phong cách của Wowy, Karik và Binz "không sai một ly" đã khiến các huấn luyện viên lẫn khán giả cười lăn và trở thành điểm nhấn đặc biệt trong tập 3.
Thực tế, Lăng LD không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả, đặc biệt là fan của rap. Trước khi tham gia Rap Việt, Lăng LD được biết tới là cách thành viên cùng nhóm OTD với Ricky Star, từng kết hợp với nhiều ca sĩ như Kay Trần, Emma Nhất Khanh, Phạm Đình Thái Ngân... Ngoài ra, trong giới underground, Lăng LD từng được biết đến với màn "so găng" cùng rapper Phúc Du, hiện là một cái tên gây chú ý sau khi kết hợp với Bích Phương trong ca khúc "Từ chối nhẹ nhàng thôi". 
Còn nhiều điều thú vị về anh chàng rapper điển trai này sẽ được bật mí trong Hot Trend. Mời khán giả cùng theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.