6 gương mặt ấn tượng của U.22 Việt Nam

30/08/2020 16:55 GMT+7

Sau 10 ngày luyện tập, đây là những cái tên gây được nhiều ấn tượng nhất trong đội hình U.22 Việt Nam

U.22 Việt Nam đã chính thức kết thúc đợt tập trung vào ngày 28.8. Sau 10 ngày tập luyện, có rất nhiều gương mặt mới để lại ấn tượng.
1. Nguyễn Hai Long
Cầu thủ của CLB Quảng Ninh có khả năng cầm bóng và thoát pressing tốt. Qua mỗi buổi tập, Hai Long đều thể hiện sự tiến bộ. Đặc biệt, trong trận đấu tập thứ 2 vào chiều 24.8, dù phải chơi dưới mưa lớn nhưng tiền vệ này xử lý bóng rất khéo léo. gọn gàng. Hai Long cũng có 1 bàn thắng trong trận đấu đó.
Lý Công Hoàng Anh đã có màn trình diễn ấn tượng trong 10 ngày tập trung cùng U.22 Việt Nam. Dù không sở hữu thể hình lý tưởng nhưng Hoàng Anh lại có kỹ thuật cá nhân tốt. Anh được HLV Park Hang-seo đặc biệt khen ngợi sau trận đấu tập đầu tiên vào ngày 21.8. Ở trận đấu tập thứ 2, cầu thủ của CLB Phố Hiến là người góp công lớn trong chiến thắng của đội đỏ với 2 bàn thắng.
Sao trẻ của SLNA có một bàn thắng tuyệt đẹp ở buổi đấu tập ngày 24.8. Văn Lắm đã thể hiện được sự đĩnh đạc, tự tin hơn hẳn so với các đồng đội trong các trận đấu đối kháng. Cầu thủ sinh năm 1999 được nhận xét là có khả năng cầm nhịp trận đấu tốt.
Sao trẻ của lò HAGL không phụ lòng kỳ vọng của ban huấn luyện lẫn người hâm mộ khi thể hiện được phong độ ổn định của mình. Minh Bình có kỹ năng và tốc độ tốt, lối đá thông minh cũng như sự nhạy bén trong các pha băng cắt. Đáng tiếc cầu thủ này đã gặp phải chấn thương ở trận đấu chiều 24.8 và phải nghỉ 2 tuần để phục hồi.
5. Nguyễn Hữu Thắng
Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng là cầu thủ có lối chơi sáng tạo, kỹ thuật. Dù thể hình khá khiêm tốn nhưng cầu thủ 20 tuổi vẫn thể hiện được sự đa năng của mình, anh có thể đá tiền vệ trung tâm và khi cần có thể dạt biên.
6. Lê Văn Xuân
Không phải là mẫu cầu thủ tạo nhiều đột biến nhưng Lê Văn Xuân lại có được sự ổn định. Không nghiễm nhiên mà hậu vệ này có chỗ đứng trong đội hình của CLB Hà Nội ở mùa giải 2020, bên cạnh đàn anh Văn Kiên hay Văn Dũng. Trong màu áo của U.22 Việt Nam, Văn Xuân đã thể hiện được kỹ năng tốt, có khả năng đá ở cánh trái và cánh phải.
Ngoài ra những cái tên như Nguyễn Văn Toản, Bùi Hoàng Việt Anh, Nhâm Mạnh Dũng cũng được đánh giá cao ở đợt tập trung lần 2 của U.22 Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.