Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm học viện Juventus Việt Nam

22/07/2020 22:56 GMT+7

Ủy viên Bộ Chính Trị, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam - Bà Nguyễn Thị Kim Ngân đã ghé thăm học viện Juventus Việt Nam vào ngày 22.7

Ngày 22.7, Ủy viên Bộ Chính Trị, Chủ tịch quốc hội nước CHXHCN Việt Nam - Bà Nguyễn Thị Kim Ngân đã ghé thăm học viện Juventus Việt Nam (được đặt trụ sở tại Bà Rịa - Vũng Tàu).
Bà Nguyễn Thị Kim Ngân đã dành thời gian để thăm quan cơ sở vật chất của học viện, đồng thời gửi lời gửi gắm động viên đến ban huấn luyện và các học viên tại đây. Chuyến thăm dù ngắn ngủi nhưng cũng là sự khích lệ to lớn với các thành viên của học viện Juventus Việt Nam. Trong cuộc gặp mặt, bà Nguyễn Thị Kim Ngân cũng có cuộc trò chuyện ngắn ngủi với danh thủ Trần Công Minh.
Học viện Juventus tại Việt Nam chính thức được thành lập vào năm 2018 và bắt đầu khai giảng khóa I vào đầu tháng 8.2019. Đây là học viện đầu tiên tại Đông Nam Á trực thuộc CLB Juventus (Ý). Hiện tại có tổng cộng 76 học viên thuộc khoá I với độ tuổi từ 11-14. Cầu thủ trẻ sẽ được HLV chuyên nghiệp của Việt Nam và Ý trực tiếp giảng dạy với toàn bộ giáo trình học tập chất lượng được soạn thảo bởi các chuyên gia từ Juventus. Với đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm và giáo trình huấn luyện hiện đại, học viện Juventus Việt Nam được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tốt nhất ở Việt Nam hiện nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.