Thăm học viện Juventus, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gọi tên Trần Công Minh

22/07/2020 19:02 GMT+7

Học viện Juventus Academy Việt Nam (Juventus) vinh dự được Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân ghé thăm hỏi, động viên trong đó cựu danh thủ HLV Trần Công Minh được hỏi thăm riêng.

Sáng 22.7, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã ghé thăm học viện Juventus Academy Việt Nam (Juventus) tại đại bản doanh đặt ở khuôn viên sân vận động Bà Rịa, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Tại đây, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã giao lưu, trò chuyện và chụp ảnh lưu niệm cùng 76 học viên nhí khóa 1 (11-14 tuổi) và Giám đốc kỹ thuật học viện Juventus Giuseppe Zapella được đặc phái từ gã khổng lồ Juventus (Ý).

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm học viện Juventus Việt Nam

Tham quan học viện học viện Giuseppe Zapella đánh giá cao chất lượng, tính khoa học của hệ thống sân cỏ tự nhiên tiêu chuẩn AFC.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chụp chung cùng các học viên nhí Juventus

Quốc Việt

Ngoài ra cơ sở vật chất của học viện còn gồm phòng gym, phòng ở sinh hoạt, hồ bơi, cùng các phòng chức năng đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn của gã khổng lồ nước Ý Juventus.
Đặc biệt trong lúc giao lưu cùng học viện, nhác thấy cựu quả bóng Vàng Việt Nam Trần Công Minh đang làm HLV tại đây, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gọi ông ra để hỏi han trước toàn học viện.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân rất vui khi nghe hậu vệ phải huyền thoại của tuyển Việt Nam "khoe" toàn bộ học viên nhí đều là sinh viên giỏi, khá và khích lệ: "Đây là những cầu thủ tương lai. Các em chịu khó trau dồi cả chuyên môn bóng đá lẫn văn hóa để thành tài.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dặn dò các học viên nhí chuyên cần học bóng đá và văn hóa

Bảo Hằng

Tôi biết học viên tại đây mỗi ngày ăn 5 bữa. Các em phải cố gắng lực luyện tập và bổ sung dinh dưỡng để phát triển chiều cao hơn nữa, đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam trong tương lai". 
Giám đốc kỹ thuật Giuseppe Zapella cho biết: “Chúng tôi rất vui khi sau 1 năm đi vào hoạt động học viện Juventus Academy Vietnam được đón tiếp Chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân ghé thăm.
Đây là một vinh dự rất lớn lao, là sự khích lệ rất lớn đến thầy trò tại học viện, là động lực để tất cả chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong những chặng đường sắp tới, để tiến về phía trước với con đường hướng tới bóng đá chuyên nghiệp mà các em đã chọn”.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm học viện Juventus 2 ngày trước VCK tuyển sinh khóa 2

Quốc Việt

Sau khi kết thúc vòng sơ loại, từ ngày 24-29.7 vòng chung kết tuyển sinh khóa 2 học viện Juventus Academy Vietnam sẽ diễn ra tại đại bản doanh đội ở sân Bà Rịa với sự tham gia của 63 thí sinh, để chọn ra 40 em xuất sắc nhất cuối cùng ký hợp đồng dài hạn. 
Các em sẽ được đào tạo theo giáo trình chuyên nghiệp soạn thảo và đứng lớp bởi các chuyên gia CLB Juventus. Trước đó, ban tuyển sinh của học viện đã đi đến 8 địa điểm trên cả nước.
Vòng sơ loại tuyển sinh học viện Juventus đã sàng lọc hơn 3.000 thí sinh tại các tỉnh Đồng Tháp, Cần Thơ, Bà Rịa Vũng Tàu, TP.HCM, Thanh Hóa, Quảng Trị, TP.Đà Nẵng và TP.Buôn Ma Thuột. Trước đó, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng rất quan tâm bóng đá nữ, kêu gọi đầu tư "đừng để các cầu thủ nữ thiệt thòi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.