Chung kết Cúp Quốc gia: CLB Viettel mất 3-4 trụ cột, Hà Nội sáng cửa ẵm cúp

20/09/2020 09:24 GMT+7

CLB Viettel gặp khó khăn về mặt nhân sự khi các gương mặt như Khắc Ngọc, Việt Phong. Bên cạnh đó, Trọng Hoàng cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương cơ háng.

CLB Viettel đã giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước CLB Than Quảng Ninh để giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia 2020, đối thủ của họ là đương kiêm vô địch CLB Hà Nội.
Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm thể hiện sức mạnh đáng gờm khi đánh bại CLB TP.HCM với tỉ số 5-1. Các trụ cột như Thành Chung, Văn Quyết đang có phong độ ổn định. Đặc biệt, Quang Hải đã lấy lại được cảm giác bóng và chơi vô cùng bùng nổ.
Sau kỳ SEA Games 2019, Quang Hải sa sút phong độ, gần như không để lại dấu ấn gì lớn ở các trận đấu cùng CLB Hà Nội. Mãi đến trận đấu tứ kết Cúp Quốc gia gặp CLB XSKT Cần Thơ, tiền vệ sinh năm 1997 mới có 2 pha lập công, giải tỏa cơn khát ghi bàn sau gần 9 tháng. Đến trận bán kết, Quang Hải để lại dấu ấn lớn với 1 bàn thắng và 3 kiến tạo.
CLB Viettel với những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức cũng đang thể hiện sự quyết tâm, khao khát lần đầu nâng chiếc cúp vô địch giải Cúp Quốc gia 2020. Tuy vậy, trong trận đấu sắp tới, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng gặp nhiều khó khăn về mặt nhân sự khi Văn Hào, Khắc Ngọc, Việt Phong không thể ra sân do nhận đủ số thẻ vàng. Trọng Hoàng cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân vì dính chấn thương cơ háng. Về phía CLB Hà Nội, Rimario không thể ra sân vì án treo giò. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 20.9.2020 trên sân vận động Hàng Đẫy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.