Công Phượng góp tiền liền tay, hàng loạt tuyển thủ quyên góp vì miền Trung

21/10/2020 15:53 GMT+7

Các cầu thủ bóng đá đã không đứng ngoài việc quyên góp ủng hộ vì đồng bào miền Trung. Công Phượng, Văn Toàn, Đông Triều... cũng đã cùng nhau góp sức để giúp người dân vượt qua khó khăn.

Vừa nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 7 và bàn thắng đẹp nhất tháng 9, Công Phượng đã ngay lập tức quyên góp cho quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung đang chịu ảnh hưởng của thiên tai bão lũ.
Trước các trận đấu tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League, cầu thủ của các CLB đã cùng nhau quyên góp , đồng thời cùng kêu gọi người hâm mộ chung tay giúp đỡ cho đồng bào đang chịu tổn thất nặng nề bởi lũ lụt.
Đông Triều cùng các đồng đội như Tiến Linh, Tấn Tài,... và các nghệ sĩ đã tổ chức trận đấu giao hữu "Chung sức vì miền Trung". Số tiền gây quỹ được sau trận là 530 triệu.
Nhiều tuyển thủ Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu, Văn Toàn, Văn Đức,... cũng đã xác nhận tham gia trận đấu gây quỹ ủng hộ người dân miền Trung của ca sĩ Jack vào ngày 11.11 tại TP.HCM. Văn Toàn cũng đã dành toàn bộ số tiền lời trong đợt đầu tiên bán áo VATO9's Zone gửi cho ca sĩ Thủy Tiên để gửi đến người dân đang chịu tổn thất nặng nề ở vùng bão lũ. Bên cạnh đó, Xuân Mạnh, Văn Lâm, Đức Huy cũng đã kêu gọi người hâm mộ cùng nhau ủng hộ thông qua trang facebook cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.