Đoàn Văn Hậu hăng hái tập sớm sau cách ly, sẵn sàng thế chỗ Đình Trọng, Duy Mạnh

17/08/2020 20:30 GMT+7

Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập cùng CLB Hà Nội vào chiều 17.8.

Sau khi về nước và thực hiện đủ 14 ngày cách ly tại Quảng Ninh, Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập cùng CLB Hà Nội vào chiều 17.8. Đây cũng là buổi tập đầu tiên của CLB này sau thời gian dài nghỉ vì dịch Covid-19.
Trong thời gian thi đấu cho SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu chỉ ra sân 4 phút cho đội 1 ở Cúp Quốc gia, chủ yếu thi đấu trong màu áo của đội trẻ. Anh chính thức kết thúc hợp đồng với CLB Hà Lan vào cuối tháng 6 và trở về Việt Nam thi đấu cho CLB Hà Nội trong thời gian còn lại của mùa giải 2020.
Hiện tại các giải đấu chuyên nghiệp đang phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. CLB Hà Nội vẫn sẽ tiếp tục duy trì tập luyện để các cầu thủ đạt được thể trạng tốt nhất khi các giải đấu quay trở lại.
CLB Hà Nội gặp khó khăn về mặt nhân sự khi các gương mặt trụ cột lần lượt gặp chấn thương và không giữ được phong độ tốt. Sự trở lại của Đoàn Văn Hậu sẽ giúp cho đương kim vô địch V-League giảm bớt gánh nặng ở hàng phòng thủ. Sau 11 vòng đấu, CLB Hà Nội đang xếp thứ 4 với 18 điểm. Trong khi đó, ở Cúp Quốc gia, họ đã lọt vào vòng đấu 8 đội mạnh nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.