Filip Nguyễn xuất sắc cùng Liberec thắng Sparta Praha nhưng chưa thể khoác áo ĐTVN

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
16/02/2020 13:55 GMT+7

Hiện tại, vì đang thi đấu rất hay, không loại trừ khả năng Filip Nguyễn được gọi lên đội tuyển Cộng hòa Séc, khi đó đội tuyển Việt Nam sẽ không thể có sự phục vụ của thủ môn này trong những lần tập trung tiếp theo, vì FIFA chỉ cho phép cầu thủ khoác áo 1 đội tuyển quốc gia. Filip Nguyễn có bố người Việt Nam, mẹ người Séc. Anh sinh năm 1992, cao 1m89.

Tối 15.2, Slovan Liberec gặp đối thủ nổi tiếng Sparta Praha trong khuôn khổ vòng 21 giải VĐQG Cộng hòa Séc. Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn thi đấu xuất sắc và góp công lớn trong chiến thắng 2-0 của Slovan Liberec, ngay trên sân khách.
Filip nguyễn cùng các đồng đội đã tuân thủ đấu pháp phòng ngự phản công hợp lý.
Sparta Praha cũng là đội bóng cũ của Filip Nguyễn trong giai đoạn từ 2012 đến 2015.
Slovan Liberec thắng chung cuộc 2-0 với cú đúp của Tomas Malinsky ở các phút 76 và bù giờ thứ 4 của hiệp 2.
Filip Nguyễn vẫn chưa có hộ chiếu Việt Nam. Nếu đủ điều kiện thi đấu cho đội tuyển Việt Nam, Filip Nguyễn sẽ giúp HLV Park Hang-seo có thêm lựa chọn ở vai trò trấn giữ khung thành, bên cạnh Đặng Văn Lâm cũng đang có phong độ cao. Hiện tại, vì đang thi đấu rất hay, không loại trừ khả năng Filip Nguyễn được gọi lên đội tuyển Cộng hòa Séc, khi đó đội tuyển Việt Nam sẽ không thể có sự phục vụ của thủ môn này trong những lần tập trung tiếp theo, vì FIFA chỉ cho phép cầu thủ khoác áo 1 đội tuyển quốc gia.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.