HLV Chung Hae-seong úp mở khả năng ra sân của Công Phượng

17/01/2020 14:23 GMT+7

CLB TP.HCM có trận giao hữu với CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) trước khi lên đường sang Thái Lan đá vòng sơ loại AFC Championes League 2020. HLV Chung Hae-seong đã nói về khả năng ra sân của tân binh Công Phượng trong thời gian sắp tới.

Tối 17.1, CLB TP.HCM sẽ có trận đấu giao hữu với Ulsan Hyundai (Hàn Quốc). Đây được xem là trận đấu tập quan trọng trước khi đội bóng của HLV Chung Hae-seong sang Thái Lan thi đấu với CLB Buriram trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2020. Trước trận đấu, HLV Chung Hae-seong chia sẻ: "CLB TP.HCM có cơ hội thi đấu với đội bóng mạnh ở Hàn Quốc như thế này là khó kiếm. Kết quả trận đấu không quan trọng. Tôi sẽ tận dụng trận đấu để chỉnh sửa và kiểm tra đội hình cho trận gặp chủ nhà Buriram United ở vòng sơ loại AFC Champions League 2020 vào ngày 21.1. Việc cầu thủ ra sân sẽ tùy thuộc vào sức khỏe. Sau khi các bác sĩ của đội thông báo tình hình sức khỏe của Công Phượng cũng như các cầu thủ khác, xem ai có thể ra sân trong trận đấu này, và ai có thể đi Thái Lan. Tôi dĩ nhiên muốn Công Phượng được ra sân sớm nhất, nhưng vẫn tùy thuộc vào sức khỏe của cậu ấy, không thể vội được vì dễ xảy ra chấn thương."
Công Phượng đã có trận ra mắt CLB mới trong trận TP.HCM giao hữu với Jeonnam Dragons (Hàn Quốc). Tiền đạo này có 60 phút thi đấu đầy nỗ lực. Bên cạnh đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi trở về từ VCK U.23 châu Á cũng sẽ tập luyện và thi đấu cùng CLB, dự kiến là từ ngày 18.1.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.