HLV Lee Tae-hoon phải thắng Hà Nội vì vị trí đang lung lay dữ dội

05/06/2020 15:15 GMT+7

HLV Lee Tae-hoon cần giúp CLB HAGL có một chiến thắng trước CLB Hà Nội để có thể củng cố được chiếc ghế HLV của mình.

Tâm điểm của vòng 3 V.League 2020 là cuộc đại chiến trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và CLB HAGL. Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất gặp Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, HAGL chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Đội bóng phố núi phải nhận 4 thất bại và chỉ có 1 trận duy nhất họ cầm hòa được CLB Hà Nội. Rõ ràng lịch sử đang hoàn toàn nghiêng về phía đội bóng thủ đô. HAGL dưới tay HLV người Hàn Quốc Lee Tae-hoon đã chơi phòng ngự tốt hơn. Các cầu thủ HAGL vốn quen bay bổng và nghệ sĩ khi cần đã biết và chịu khó áp sát hơn. Nhưng việc ép Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh…chơi co cụm phòng ngự thì cần nhiều thời gian hơn. Các cầu thủ vừa kể tên vốn đã quen với triết lý bóng đá tấn công ồ ạt từ hơn 10 năm qua. Trước đối thủ mạnh Hà Nội, nhiều khả năng HAGL của HLV Lee Tae-hoon sẽ tiếp tục phải đá phòng ngự phản công. Kể cả khi Hà Nội không có Duy Mạnh và Đình Trọng thì tuyến giữa và ngoại binh của họ vẫn cực kỳ mạnh. Đội bóng chủ nhà Hà Nội vẫn được đánh giá là mạnh hơn nhờ lợi thế sân nhà cùng thực lực đến từ chất lượng đội hình.
HLV Lee Tae-hoon cho biết: “ Tôi đánh giá đội Hà Nội đẳng cấp rất là cao so với mặt bằng V.League. Các cầu thủ tấn công của Hà Nội ai cũng xuất sắc từ Omar, Quang Hải cho đến Văn Quyết, hàng tiền vệ có Hùng Dũng. Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp quốc gia cho nên là chúng tôi cần phải cẩn trọng đối với những cầu thủ này. Nhưng khi thi đấu với Hà Nội chúng tôi sẽ hạn chế những điểm mạnh của đối thủ chúng tôi tin là chúng tôi sẽ làm tốt. Mục tiêu của chúng tôi là vào tốp dẫn đầu và chúng tôi tự tin 90%."
Chiếc ghế của HLV Lee Tae-hoon tại HAGL đang lung lay dữ dội và để khẳng định vị thế, HLV người Hàn Quốc phải đánh bại Hà Nội trên sân nhà của đối thủ này. Quả là không dễ dàng chút nào cho cựu trợ lý của HLV Park Hang-seo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.