HLV Park Hang-seo 'bạc đầu' vì hàng thủ đội tuyển Việt Nam

04/09/2021 17:33 GMT+7

Trở về nước sau trận thua trước Ả Rập Xê Út, ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam đã ngay lập tức đưa nhóm cầu thủ gồm Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Thành Chung và trung vệ Trần Đình Trọng đi khám.

Kết quả cho thấy Đình Trọng đã tái phát chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam gặp Úc. Trong khi Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng bị mệt mỏi, còn Thành Chung căng cơ thì Đình Trọng bị rách cơ đùi. Dự kiến, trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội sẽ mất vài tuần để điều trị.
Đình Trọng được HLV Park Hang-seo tung ra sân trong trận gặp Ả Rập Xê Út để gia cố hàng phòng ngự khi đội tuyển Việt Nam chơi thiếu người. Hơn 30 phút có mặt trên sân, hậu vệ sinh năm 1997 đã chơi khá xông xáo. Nhưng cũng chính vì hoạt động với cường độ cao, anh đã tái phát chấn thương. Dường như vận đen vẫn chưa ngừng đeo bám Đình Trọng. Anh dính chấn thương dai dẳng, không được thi đấu nhiều trong hơn 1 năm qua.

Đình Trọng được chẩn đoán rách cơ đùi

Với chấn thương của Đình Trọng, HLV Park đã lo càng thêm lo cho hàng thủ của đội tuyển Việt Nam. Duy Mạnh bị treo giò. Bùi Tiến Dũng dính chấn thương ngay trước khi đội tuyển lên đường sang Ả Rập Xê Út và có thể sẽ không kịp bình phục. Thành Chung cũng bị căng cơ vì mới bình phục chấn thương nhưng lại thi đấu với cường độ cao. Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng cũng có biểu hiện bị quá tải.
Ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo có lẽ đang rất lo lắng về hàng thủ của đội tuyển Việt Nam. Những trung vệ thường xuyên được sử dụng đều dính chấn thương hoặc không có thể trạng sung mãn. Trong tay vị HLV người Hàn Quốc chỉ còn Hồ Tấn Tài, Văn Thiết, Thanh Bình là hoàn toàn khỏe mạnh và có thể thi đấu ở vị trí trung vệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.