Huỳnh Như: 'Việt Nam sẽ giành hat-trick HCV SEA Games'

09/12/2019 07:40 GMT+7

Sau khi giành chiến thắng ở trận chung kết SEA Games 30, đội trưởng Huỳnh Như cho biết đội tuyển nữ Việt Nam thắng Thái Lan và giành HCV là điều hoàn toàn xứng đáng.

Sau khi nhận tấm HCV SEA Games môn bóng đá nữ, đội trưởng Huỳnh Như đã đã tập tễnh bước đến chỗ các phóng viên và chia sẻ: "Chân em giờ đi được rồi. Lúc nãy đi không được luôn, ra chạy với đồng đội mà đi không được luôn. Em căng cơ quá rồi, mệt quá rồi.
Trước khi ào trận đấu thì toàn đội cũng đã đặt mục tiêu là quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay. Khi mà bước vào trận đấu thì em nghĩ hôm nay toàn đội chơi quá xuất sắc. Kết quả chiến thắng nghiêng về chúng ta cũng là một phần thưởng xứng đáng. Trước khi bước vào trận đấu này em cũng đã nói chuyện với toàn đội là những kỳ World Cup vừa rồi thì Thái Lan có thể may mắn hơn mình nhưng bây giờ thần may mắn đã hết ủng hộ họ rồi".
Khi được phóng viên Báo Thanh Niên đặt câu hỏi về việc đội tuyển nữ Việt Nam có nghĩ đến cú hat-trick HCV khi SEA Games 31 sẽ được tổ chức ở sân nhà, cô trả lời: "Điều anh nói thì tụi em cũng đã suy nghĩ trước khi bước vào trận chung kết này. Tụi em đặt mục tiêu là sẽ cố gắng để giành cú hat-trick huy chương vàng SEA Games lần đầu tiên".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.