Lê Minh Bình phong độ cao vẫn khiêm tốn, sáng cửa đá chính ở U.22 Việt Nam

24/08/2020 22:00 GMT+7

Lê Minh Bình được đánh giá là một trong những tiền đạo sáng giá của U.22 Việt Nam.

Trong đội hình U.22 Việt Nam tập trung đợt tháng 8.2020 trong hành trình chuẩn bị cho SEA Games 31, Lê Minh Bình là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự chú ý.
Cầu thủ sinh năm 1999 trưởng thành từ lò đào tạo HAGL, thuộc khóa 3. Lê Minh Bình bắt đầu tỏa sáng trong màu áo U.19 HAGL năm 2018. Ở thời điểm đó, HLV Grachen đã khẳng định Minh Bình chính là một trong những tài năng sáng giá nhất của khóa 3 Học viện HAGL - JMG và anh chính là gương mặt duy nhất được vị HLV người Pháp tiến cử lên U.19 Việt Nam thi đấu tại U.19 Quốc tế. Không phụ lòng của ban huấn luyện, Minh Bình đã xuất sắc giành được giải "Vua phá lưới" với 4 bàn thắng.
Hiện Minh Bình đang thi đấu cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu ở giải hạng Nhất theo dạng cho mượn. Tiền đạo quê Bình Phước đã thể hiện phong độ tuyệt vời khi ghi được 5 bàn thắng sau 9 vòng đấu. Anh là nhân tố giúp cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu thi đấu thăng hoa trong mùa giải 2020.
Trong từng buổi tập cùng U.22 Việt Nam, Minh Bình luôn thể hiện sự cố gắng trong. Ở trận đấu tập vào chiều 21.8, tiền đạo này đã tỏa sáng với một bàn thắng đẹp mắt.
Sở hữu chiều cao 1m74, Minh Bình có kỹ thuật cá nhân và tốc độ tốt. Anh có lối đá thông minh, biết chọn vị trí và nhạy bén trong các pha băng cắt, cũng chính vì vậy mà Minh Bình được ví là "Văn Toàn đệ nhị".
Ở tuổi 21, Lê Minh Bình còn nhiều cơ hội để thể hiện bản thân của mình. Anh hứa hẹn sẽ trở thành tiền đạo sáng giá của các đội tuyển trẻ lẫn đội tuyển quốc gia trong tương lai gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.