Lee Nguyễn 'ngạt thở' trước hàng tiền vệ cứng khừ của Hà Nội FC?

Đối đầu với CLB Hà Nội, liệu Lee Nguyễn có bị khóa chặt?

Cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội vào 19 giờ 15 trên sân Thống Nhất sẽ là trận đấu tâm điểm của vòng 4 V-League. Trong đó, mọi sự chú ý sẽ dồn vào màn so tài của 2 tuyến giữa nổi bật nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Màn đối đầu giữa cựu ngôi sao giải nhà nghề Mỹ, đồng thời cũng là bom tấn của V-League - Lee Nguyễn cùng với hàng tiền vệ chơi ổn định nhất giải đấu gồm Hùng Dũng - Moses được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu.
Trong 2 vòng đấu gần nhất kể từ khi V-League trở lại sau dịch Covid-19, 2 đối thủ của CLB TP.HCM là Quảng Ninh và Sài Gòn FC đều bị đánh giá là dưới hoặc ngang cơ với Chiến hạm đỏ. Chính vì vậy, họ sẽ tìm cách khoá chặt ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía đội bóng của HLV Polking, không ai khác ngoài Lee Nguyễn. Chính vì vậy, trong 2 trận đấu này, tiền vệ sinh năm 1986 bị hạn chế rất nhiều về khả năng sáng tạo và tạo đột biến. Từ đó, CLB TP.HCM chơi thiếu mạch lạc rồi dẫn đến thua sốc Quảng Ninh và thắng may mắn Sài Gòn FC bằng bàn thắng gây tranh cãi ở phút bù giờ cuối cùng trên chấm 11 mét.
Trong khi đó, CLB Hà Nội sở hữu 2 tiền vệ chơi cực kỳ ổn định là Hùng Dũng và Moses. Nhiều nhận định cho rằng 1 trong 2 tiền vệ này, hoặc cả 2 sẽ cùng nhau làm nhiệm vụ phong tỏa Lee Nguyễn. Với thể lực của một cầu thủ ngoại như Moses và sự cần mẫn của Hùng Dũng, Lee Nguyễn sẽ chịu một áp lực lớn. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, khi Hà Nội được đánh giá cao hơn, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chơi bóng để phục vụ ý đồ chiến thuật riêng để phủ đầu đối thủ chứ không chỉ chăm chăm vào việc kèm một cá nhân. Chính vì vậy, Lee Nguyễn cũng sẽ dễ thở hơn và phát huy được hết khả năng của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.