Quang Hải muốn đá chung kết SEA Games, khâm phục ý chí tuyệt vời

08/12/2019 15:33 GMT+7

Trong trận bán kết SEA Games 30 với U.22 Campuchia, khi các đồng đội đang khởi động thì Quang Hải vẫn cố gắng tập luyện trong cabin.

Trong trận bán kết SEA Games giữa U.22 Việt Nam với U.22 Campuchia, khi các đồng đội đang khởi động thì Quang Hải vẫn cố gắng tập luyện trong cabin.
Có thể thấy, Hải là cầu thủ có ý chí khác thường, một cầu thủ giỏi và có ý thức tập luyện chuyên nghiệp. Anh luôn biết mình phải làm gì, tập luyện như thế nào, giữ gìn ra sao và nỗ lực hằng ngày ngay cả khi đang gặp chấn thương chứ không hề có tâm lý tự mãn, buông xuôi. Và hơn ai hết, bản thân Quang Hải muốn hồi phục nhanh nhất có thể để chơi trận chung kết SEA Games.
Và nếu không thể thi đấu ở trận chung kết SEA Games thì với sự nỗ lực như vậy, chúng ta vẫn có thể yên tâm sẽ nhìn thấy Quang Hải trở lại và dẫn dắt các đồng đội VCK U.23 châu Á.
Trước đó, Quang Hải đã dính chấn thương  ở đùi trái trong trận U.22 Việt Nam gặp Singapore ở vòng bảng SEA Games 30. Với chấn thương này, dự kiến Quang Hải phải mất ít nhất 2 tuần để hồi phục. HLV Park Hang-seo rất kỳ vọng sự trở lại của Quang Hải. Và các bác sĩ của đội tuyển U.22 Việt Nam vào lúc này cũng đang tích cực hỗ trợ Quang Hải hồi phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.