Saigon Heat thua trận, fan Cantho Catfish “phát cuồng” vì Hamilton

14/09/2019 09:41 GMT+7

Saigon Heat đã không thể tận dụng tốt lợi thế được thi đấu trên sân nhà khi trong trận chung kết 3 VBA 2019, họ đã để Cantho Catfish đánh bại với tỷ số 68-74. Người đã khiến bầu không khí CIS trở nên chết lặng chính là Hamilton.

Trung phong Hamilton đã thi đấu tỏa sáng trong trận Saigon Heat – Cantho Catfish. Ảnh Quang Trung

Saigon Heat đã không thể tận dụng tốt lợi thế được thi đấu trên sân nhà khi trong trận chung kết 3 VBA 2019, họ đã để Cantho Catfish đánh bại với tỷ số 68-74. Người đã khiến bầu không khí CIS trở nên chết lặng chính là Hamilton. Trung phong cao 2,03m đã ghi tổng cộng 20 điểm, 12 rebounds, 2 kiến tạo, 3 cướp bóng, 5 blocks và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trong trận này, đội bóng của HLV Singleton khởi đầu khá chậm chạp. Họ liên tục để đối thủ dẫn điểm, thậm chí có lúc Saigon Heat bị “Cá basa” tạo khoảng cách đến 20 điểm. Thế nhưng, càng về cuối Tavarion Nix và các đồng đội mới bắt đầu nóng máy. Họ liên tục có những pha lên rổ thành công và dẫn ngược đối thủ với điểm số  62-61.

Sau khi nhận một gáo nước lạnh từ phía Saigon Heat, Hamilton cùng các đồng đội bừng tỉnh. Họ chắt chiu từng cơ hội và tạo nên màn rượt đuổi điểm số hấp dẫn. Và khi trận đấu chỉ còn ít phút, đẳng cấp của nhà đương kim vô địch đã lên tiếng. Sang Đinh và Phú Hoàng liên tục lên rổ thành công. Trong khi đó, Hiếu Thành cũng không kém cạnh khi lạnh lùng trên chấm ném phạt. Sự tỏa sáng đúng lúc của các nội binh là quá đủ để các cổ động viên của Cantho Catfish vỡ òa trong sung sướng khi khép lại trận đấu với tỷ số 74-68.

Với kết quả này, Cantho Catfist đã chạm 1 tay vào chức vô địch khi đã có 2 chiến thắng trước đối thủ. Chỉ cần đánh bại Saigon Heat vào ngày 15.9, đại diện miền Tây sẽ bảo vệ thành công chức vô địch VBA.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.