Talkshow: Nhận định trận Thanh Hóa - HAGL, chờ xem 'phép thuật mới' từ Kiatisak

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
27/04/2021 11:00 GMT+7

HAGL giành hết danh hiệu cá nhân, tập thể xuất sắc trong tháng Tư của V-League 2021. Chuyến làm khác trên sân Thanh Hóa được đánh giá là có nhiều thử thách cho Kiatisak và các cầu thủ phố núi.

HAGL đang thắng như chẻ tre tại V-League. Tính từ ngày 24.3, tức là hơn 1 tháng qua, đội bóng dưới sự dẫn dắt của Kiatisak có đến 7 trận thắng liên tục tại hai mặt trận V-League và cúp quốc gia.

Kiatisak thắng như chẻ tre

Lan Di

Nói kĩ hơn nữa thì từ ngày 22.1, thời điểm V-League chưa bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, HAGL đã có 10 trận bất bại liên tiếp, gồm 9 chiến thắng và 1 trận hòa. Con số có thể nói là quá thuyết phục với bất kì đội bóng nào ở bất kì giải đấu nào.
Tháng Tư, Kiatisak và các cầu thủ của mình lấy trọn danh hiệu xuất sắc tại V-League. Ngày 26.4, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). 

Tuấn Anh sẽ tái hợp với Xuân Trường?

Lan Di

 
HAGL của HLV Kiatisak đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2021 với 25 điểm sau 10 vòng đấu, nhiều hơn đội nhì bảng Viettel ba điểm. Vòng 11, Công Phượng và đồng đội sẽ làm khách trên sân của Thanh Hoá, trận đấu diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 28.4.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.