Trần Minh Vương trở lại đầy mạnh mẽ dưới thời Kiatisak

29/04/2021 23:13 GMT+7

Trần Minh Vương đang có phong độ tốt tại V-League 2021.

Mùa giải 2019, Trần Minh Vương được người hâm mộ bóng đá nhắc đến nhiều bởi anh thi đấu bùng nổ và là chân sút nội có số bàn thắng nhiều nhất (12 bàn). Người hâm mộ đem theo nhiều hy vọng đến mùa 2020, mong tiền vệ quê Thái Bình tiếp tục tỏa sáng, giúp HAGL thoát khỏi cảnh "dành cả thanh xuân để trụ hạng". Nhưng có lẽ, ít ai ngờ được rằng, Minh Vương lại không có nhiều cơ hội ra sân nhiều bởi chấn thương. Anh chỉ ra sân được 5 trận và không có bàn thắng nào.
Không khó để thấy, Minh Vương luôn đóng vai 'kép phụ' ở đội bóng phố núi. Không quá nhiều cơ hội cho anh khi ở tuyến giữa, Xuân Trường và Tuấn Anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Cũng vì lẽ đó mà ngay cả khi Kiatisak về dẫn dắt HAGL, Trần Minh Vương cũng không được ưu ái sử dụng. Đến khi Tuấn Anh gặp chấn thương, tiền vệ sinh năm 1995 mới đóng vai 'kép chính'. Những trận đấu được ra sân, Trần Minh Vương thi đấu năng nổ, hỗ trợ tấn công tốt. Anh có nhiều đường chuyền chính xác và có những khoảnh khắc thi đấu xuất thần. Cầu thủ này có 4 bàn thắng và những bàn thắng này đều thuộc hàng 'tuyệt phẩm'. Gần nhất trong trận đấu trên sân Thanh Hóa, Minh Vương có cú sút xa thành bàn tuyệt đẹp mở tỉ số cho HAGL. Rõ ràng dưới thời Kiatisak, Minh Vương đã trở lại một cách đầy mạnh mẽ.

Minh Vương thi đấu thăng hoa ở mùa giải 2021

Lan Di

Kể từ khi King Cup kết thúc (6.2019), Trần Minh Vương không còn được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển Việt Nam. Phải đến tận thời điểm đội tuyển Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tiền vệ này mới được HLV người Hàn Quốc điền tên. Trong thời điểm mà Hùng Dũng không thể thi đấu, Tuấn Anh chưa lấy lại phong độ sau chấn thương thì Minh Vương đang là gương mặt được 'chấm' cho suất đá chính ở đội tuyển Việt Nam.

Minh Vương có tên trong danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam tập trung tháng 5.2021

Lan Di

Sự trở lại mạnh mẽ của Trần Minh Vương dưới thời Kiatisak là tín hiệu đáng mừng cho CLB HAGL lẫn đội tuyển Việt Nam. Mọi nỗ lực và cố gắng của chàng trai quê Thái Bình đáng nhận được lời khen và sự tin tưởng của HLV lẫn người yêu bóng đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.