Văn Lâm không sang UAE, xem clip để thấy Tấn Trường đáng tin cậy thế nào

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
30/05/2021 13:46 GMT+7

Tấn Trường có lúc đã về quê nhà Đồng Tháp mở tiệm game và bản thân anh cũng thành một streamer. Ấy vậy mà thủ môn của CLB Hà Nội đã hòa nhập rất nhanh tại Hà Nội FC, giờ anh có nhiều cơ hội bắt chính cho đội tuyển Việt Nam.

Với việc vắng mặt thủ môn Đặng Văn Lâm cho 3 trận đấu vòng loại World Cup sắp tới, những người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã tỏ ra tiếc nuối. Ai sẽ thay thế Văn Lâm? Cơ hội của Tấn Trường có thể là rõ nét nhất nếu so với hai thủ môn trẻ Văn Hoàng và Văn Toản.
Đây thật sự là tin không vui cho cả bóng đá Việt Nam lẫn người hâm mộ. Tuy nhiên với việc Văn Lâm đang là F1 của thủ môn CLB Nhật Bản Cerezo Osaka thì việc Liên đoàn bóng đá Việt Nam và ông Park Hang-seo quyết định không gọi thủ môn này là điều hoàn toàn đúng đắn
Bởi Việt Nam đang có một dàn cầu thủ ổn định trong tay vị HLV người Hàn Quốc và đang cần đến một sự an toàn cho đội tuyển khi dịch Covid-19 vẫn đang bất ổn.
Ngày 31.5, đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo đá giao hữu với Jordan và đây sẽ là dịp để các thủ môn và đặc biệt là Tấn Trường chứng minh mình có thể thay thế Văn Lâm. Sau đó, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại World Cup 2022 gặp các đội Indonesia (7.6), Malaysia (11.6) và UAE (15.6). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.