Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ về đám cưới và độ ga lăng của “anh Tư”

06/12/2020 13:19 GMT+7

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã tiết lộ về đám cưới hoành tráng của cả hai trong thời gian sắp tới.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cầu hôn người đẹp Khánh Linh ngay sau khi giành chiếc cúp vô địch V-League 2020 cùng CLB Viettel. Sau đó cả hai đã bật mí sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2021.
Hiện tại đám cưới tổ chức tại ba nơi: tiệc nhà gái và nhà trai là tiệc công khai, tiệc ở Hà Nội thì là tiệc kín. Phụ nữ sau sinh để lấy lại vóc dáng hoặc nhan sắc cần quá trình rất dài. Em may mắn là ở nhà có bà ngoại giúp đỡ, Bên cạnh có chồng cũng luôn động viên, vợ thích làm đẹp hay mua một thứ gì đó thì cũng ủng hộ. Nếu chồng ở nhà cũng chăm con nữa.
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đến TP.HCM để ra mắt thương hiệu trang phục thể thao Alpha TD04, đây là sự hợp tác của tuyển thủ Việt Nam với CP Sports. Động lực lớn nhất để Bùi Tiến Dũng tham gia dự án Alpha TD04 là góp phần gây quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo. Tùy tình hình kinh doanh sản phẩm Alpha TD04, công ty CP Sports sẽ trích từ 5 đến 10% lợi nhuận, chuyển đến tổ chức từ thiện Give Asia Vietnam rồi tiến hành các cuộc phẫu thuật kéo dài đến hết năm 2021.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đề xuất với công ty công ty CP Sports và tổ chức từ thiện Give Asia Vietnam thực hiện các hoạt động vì cộng đồng hướng tới đồng bào ở vùng sâu, vùng xa tại Tây Nguyên và các tỉnh biên giới.
Ngay sau khi tham gia sự kiện tại TP.HCM, Bùi Tiến Dũng đã trở lại Hà Nội trong ngày và sẵn sàng cho đợt tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam, kéo dài từ ngày 6 đến 28.12.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.