Vợ Xuân Trường đóng vai tài xế đưa chồng đến khách sạn của đội tuyển Việt Nam

16/09/2021 17:00 GMT+7

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đã hội quân để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10.

Sau một tuần xả trại nghỉ ngơi, tuyển thủ Việt Nam đã chính thức quay trở lại tập trung vào ngày 16.9. Hầu hết tuyển thủ tỏ ra vui vẻ và sẵn sàng để bước vào thời gian tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu gặp Trung Quốc và Oman. Hầu hết các cầu thủ đều tự di chuyển bằng xe riêng. Xuân Trường còn được vợ sắp cưới Nhuệ Giang lái xe đưa đến nơi lưu trú của đội tuyển.
Trong danh sách tập trung cho 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của Công Phượng, Nguyên Mạnh, Trọng Đại, Xuân Nam. 4 cầu thủ bao gồm Lý Công Hoàng Anh, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân và Nguyễn Thanh Bình sẽ trở lại tập luyện cùng U.22 Việt Nam. Bên cạnh đó là sự vắng mặt đáng tiếc của Đặng Văn Lâm do thủ môn này vừa gặp phải chấn thương khi tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka. Đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 tuần tập luyện trước khi đối đầu với đội tuyển Trung Quốc vào ngày 7.10 tại Qatar.
Sau hai trận thua trước Ả Rập Xê Út và Úc vào đầu tháng 9, đội bóng của HLV Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ có những điểm số đầu tiên trong 2 trận đấu sắp tới, đặc biệt là trận gặp Trung Quốc - đội bóng đang tạm xếp dưới đội tuyển Việt Nam tại bảng B.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.