Xác nhận lý do Văn Lâm không sang UAE, cơ hội đến với Tấn Trường

29/05/2021 20:37 GMT+7

Do được xem là F1 của Covid-19 nên Văn Lâm sẽ không tập trung cùng đội tuyển Việt Nam trong chặng đường còn lại của vòng loại World Cup 2022 .

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thống nhất với ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam không triệu tập thủ môn Đặng Văn Lâm trong đợt thi đấu tại UAE vào tháng 6. Lý do vì thủ môn sinh năm 1993 là F1 Covid-19.
CLB Nhật Bản Cerezo Osaka có 1 cầu thủ có kết quả dương tính với Covid-19, vì thế những trường hợp tiếp xúc gần như Văn Lâm được xem là F1. Dù Văn Lâm đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 nhưng ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam vẫn thống nhất không triệu tập Văn Lâm.
Việc Đặng Văn Lâm không thi đấu đội tuyển Việt Nam trong chặng đường còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á được xem là một thiệt thòi lớn với đội bóng của HLV Park Hang-seo. Hiện tại 3 thủ môn mà ông Park đang có trong danh sách 29 cầu thủ tại UAE bao gồm: Bùi Tấn Trường (Hà Nội), Văn Toản (Hải Phòng) và Văn Hoàng (Sông Lam Nghệ An). Trong số này, thủ môn Tấn Trường nhiều khả năng trở thành lựa chọn số 1 cho vị trí "người gác đền" của đội tuyển Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.