Việt Hương 'bức xúc' tố Quyền Linh 'thiên vị' người đẹp khi làm MC

07/07/2020 12:47 GMT+7

Danh hài Việt Hương tỏ thái độ không hài lòng khi MC Quyền Linh liên tục 'thiên vị' hai người đẹp là Khánh Vân, Hà Thu trong Ca sĩ bí ẩn.

Tập 10 Ca sĩ bí ẩn tiếp tục lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời gồm Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hà Thu và MC Vũ Mạnh Cường cùng dàn nghệ sĩ đội chủ nhà là Nguyễn Hưng, Việt Hương, Ngọc Sơn. Ngay phần chào sân, khi biết khách mời là những người đẹp sở hữu chiều cao “khủng", Việt Hương đề nghị Quyền Linh: “Anh cho tụi em về chỗ đi, đừng làm vậy. Em là hoa hậu thân thiện, hôm nay anh Linh không mời em về chỗ em cũng tự về. Em hứa là nguyên chương trình này em không đứng lên đâu". Tiết lộ của diễn viên Nhà có năm nàng tiên khiến đồng nghiệp câm nín, không nói nên lời, trong khi khán giả được phen cười không ngớt.

Không riêng gì Quyền Linh, ca sĩ Nguyễn Hưng cũng bị Việt Hương nói "thiên vị" người đẹp

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, khi xuất hiện trên sân khấu, Vũ Mạnh Cường lên tiếng "tố" hai nàng hậu “chạy cuồng loạn" khác với hình ảnh nữ tính trước đây. Nghe vậy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lên tiếng thanh minh: “Khi nghe chương trình, em không kìm chế được cảm xúc nên phải chạy ra sân khấu liền luôn". Trước những chia sẻ của đàn em, Quyền Linh lập tức “chặt chém" trang phục của Khánh Vân: “Mang áo này chắc tốn vải lắm ha. Thật sự là hai cái bông hai bên nó còn nhiều vải hơn bộ đồ nữa". Người đẹp sinh năm 1995 liền lên tiếng giải thích: “Em mới bước vào đây, có chị trong ban tổ chức bảo là em mặc đồ vậy thì em ngồi với ai. Điều đó làm em buồn chiều giờ”.
Dù đã lên tiếng thanh minh song Khánh Vân không thoát khỏi những pha “cà khịa" từ các đồng nghiệp. Vũ Mạnh Cường cho biết nhìn đồng đội “vai u thịt bắp" khiến anh “chịu thua" nên muốn đi cạnh Hà Thu hơn. Tuy nhiên sau đó, nam MC bị Á hậu Hà Thu đáp trả “phũ phàng”: “Ủa anh, chọn được luôn? Nhưng xin lỗi em không chọn anh, em chọn anh Quyền Linh". Nghe vậy, Việt Hương tiếp tục “thêm dầu vào lửa": “Nãy đứng trong cánh gà chị năn nỉ rồi, nói thôi Cường chọn chị đi mà không chịu" khiến các khán giả bật cười.

Hà Thu quyết tâm chọn đàn anh Quyền Linh, "phũ phàng" với Vũ Mạnh Cường

Ảnh: FBNV

Trong chương trình, Quyền Linh nhiều lần bị đồng nghiệp Việt Hương "tố cáo" thiên vị các người đẹp. Điển hình là trước khi bắt đầu gameshow, nam MC cặn kẽ phổ biến luật: “Mọi người phải chú ý quần áo, giày dép, cách diễn tả, ánh mắt, tóc tai luôn để đưa ra lựa chọn đúng". Nghe vậy, diễn viên Nhà có năm nàng tiên tỏ thái độ không hài lòng. Cô cho biết: “Sao mấy số trước anh không dặn kỹ vậy. Số này có hoa hậu cái anh nhắc nhở đủ thứ". Thậm chí, khi nam MC bày tỏ tình cảm dành cho Khánh Vân, Hà Thu thì Việt Hương tiếp tục phản ứng: “Hoa hậu mắc gì tội nghiệp, sao anh không tội nghiệp những người mẫu hậu như em. Hoa hậu người ta đẹp thì sẽ có người lo". Màn phản ứng này của đồng nghiệp khiến Quyền Linh chỉ biết đứng cười.
Chưa dừng lại ở đó, khi theo dõi phần trình diễn của ba thí sinh đầu tiên, Quyền Linh đề nghị đội chủ nhà phân tích để tìm ra ca sĩ giấu mặt mà ban tổ chức sắp xếp. Lời ngỏ ý của nam MC khiến Việt Hương không hài lòng. Nữ danh hài lên tiếng "tố cáo": “Em phân tích là bên kia có lợi. Cho nên anh Linh kêu bên chủ nhà nói trước chứ anh không kêu hoa hậu. Em biết hết đó". Nghe đến đây, Quyền Linh mệt mỏi: “Thấy chưa, làm sao cũng không vừa lòng hết". Không riêng gì Quyền Linh mà cả ca sĩ Nguyễn Hưng cũng bị Việt Hương "tố". Cụ thể, khi nam ca sĩ cho biết vì đội bạn chọn số 2 nên anh quyết định chọn số 3, Việt Hương lên tiếng: “Mọi lần không có vậy đâu. Nếu tôi và anh Sơn chọn số 3 rồi thì anh Hưng vẫn số 2. Còn bây giờ thì nói nhường cho người ta đi" khiến cả trường quay được phen bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.