Việt Hương 'đá xéo' người tình tin đồn của Đại Nghĩa trên sóng truyền hình

26/03/2020 14:27 GMT+7

Nhận xét tiết mục của thí sinh, Việt Hương 'đá đểu' Võ Tấn Phát : 'Không cần rời khỏi chương trình phải là quán quân, vì có quán quân mà cũng chỉ đi làm MC kìa'.

Tập 6 Cặp đôi hài hước vừa lên sóng với màn tranh tài của 3 cặp thí sinh Ngọc Tân - Ngọc Tiến, Đoàn Thanh Phượng - Tống Yến Nhi và Cẩm Hò - Đình Lộc. Giám khảo chính của tập này là danh hài Việt Hương, MC Thanh Bạch. Trong khi đó, Đình Toàn đảm nhận vai trò giám khảo khách mời.
Mở đầu chương trình, Cẩm Hò - Đình Lộc mang đến tiết mục Lầm. Gây ấn tượng nhất trong tiểu phẩm phải kể đến màn xoay người trên cao của nữ thí sinh Cẩm Hò khiến khán giả thích thú. Trong khi đó, Đình Lộc lại tạo được thiện cảm với Thanh Bạch: “Em là diễn viên múa mà diễn kịch hay như vậy thì rồi diễn viên kịch lấy gì mà ăn?”. Về phía Việt Hương, cô khen ngợi Cẩm Hò giờ đây đầu tóc đã được làm đẹp chứ không còn thiếu chau chuốt như trước.

Thạch Thảo - Samuel An Huỳnh xuất sắc giành chiến thắng trong tuần thi này

Ảnh: BTC

Biểu diễn thứ hai chương trình, Ngọc Tân - Ngọc Tiến thể hiện tiết mục Khát vọng giàu sang. Giám khảo Đình Toàn khẳng định khi xem Ngọc Tân diễn, anh cảm nhận thí sinh này có sự duyên dáng dù vào vai ác. Còn danh hài Việt Hương cho biết khi xem hai anh em sinh đôi diễn, cô không phân biệt được ai với ai. Diễn viên Nhà có 5 nàng tiên cũng gửi lời nhắn nhủ tới hai thí sinh rằng khi rời khỏi cuộc thi, không cần phải là quán quân mà điều quan trọng là phải vững nghề. Tranh thủ, nữ danh hài cũng “đá đểu” luôn quán quân Cặp đôi hài hước mùa thứ 2 Võ Tấn Phát: “Có quán quân mà giờ cũng chỉ làm MC thôi đấy” khiến cả trường quay bật cười.
Biểu diễn cuối chương trình, Đoàn Thanh Phượng - Tống Yến Nhi mang đến tiết mục Xóm nghèo. Phần diễn kịch của cả hai khiến danh hài Việt Hương hết mực thương cảm vì hai thí sinh nữ diễn cặp nhau là rất khó. Cô khen ngợi Tống Yến Nhi hát khiến ai nấy đều “rụng nụ”, tuy nhiên cần phải chú ý đến khả năng diễn xuất hơn nữa. Còn MC Thanh Bạch thì khen ngợi kịch bản của tiết mục đã mang đến rất nhiều thông điệp ý nghĩa. Sau hai tuần thi, với số điểm cao nhất, Thạch Thảo và Samuel An Huỳnh xuất sắc vượt qua 5 cặp đôi khác để giành giải nhất tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.