Việt Hương đến trường con trai nuôi mở tiệc Halloween

31/10/2015 11:57 GMT+7

(iHay) Tận dụng ngày nghỉ hiếm hoi, nữ danh hài bất ngờ tham gia buổi tiệc Halloween tại trường học của con trai nuôi.

(iHay) Thời điểm cuối năm cận kề cũng là lúc hàng loạt chương trình, dự án phim ảnh đẩy nhanh tiến độ sản xuất để kịp kế hoạch ra mắt chào năm mới. Không riêng gì Việt Hương mà rất nhiều nghệ sĩ khác đều làm việc hết công suất ở phim trường, sân khấu để kịp tiến độ.

Việt Hương và Thái Hòa cùng nhau dành thời gian chơi Halloween cùng con tại trường học.
Việt Hương và Thái Hòa cùng nhau dành thời gian chơi Halloween cùng con tại trường học
Tận dụng ngày không làm việc hiếm hoi, Việt Hương đã dành để tham gia buổi tiệc Halloween cùng con trai nuôi vào tối 30.10 tại TP.HCM. Bé Henry là con trai nuôi mà Việt Hương rất yêu thương tại Việt Nam. Trong trang phục hóa trang cá mập đáng yêu, sự xuất hiện của cô khiến giáo viên, phụ huynh và các em học sinh rất phấn khởi.
Nữ danh hài cũng bất ngờ gặp “vua phòng vé” Thái Hòa khi anh cũng cùng tham gia lễ hội cùng con trai của mình. Cả hai nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí đã làm không khí lễ hội của các bạn nhỏ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.
Cách nửa vòng trái đất, con gái Elyza của Việt Hương cũng tham gia lễ hội Halloween cùng bạn bè và hóa thân thành cô phù thủy đáng yêu. Hoài Phương - ông xã của Việt Hương cùng các bác phụ huynh đã tranh thủ trang trí và chuẩn bị một buổi tiệc dành cho các bạn nhỏ. Việt Hương cho biết cô cảm thấy rất vui khi nhìn thấy hình ảnh mà con gái gửi cho.
Cậu bé Henry là con trai nuôi của Việt Hương tại Việt Nam.Cậu bé Henry là con trai nuôi của Việt Hương tại Việt Nam.
Con gái Elyza và Henry là 2 chị em thân thiết với nhau.Con gái Elyza và Henry là 2 chị em thân thiết với nhau.
Henry rất thường hỏi chị khi nào mới về tiếp để chơi cùng mình.Henry rất thường hỏi chị khi nào mới về tiếp để chơi cùng mình.
Mỗi khi chị về Việt Nam làm việc và nhớ con gái, cô lại cùng con trai nuôi xem những hình cảnh Elyza được bố Hoài Phương cập nhật liên tục hoặc trên trò chuyện video call với con gái.Mỗi khi chị về Việt Nam làm việc và nhớ con gái, cô lại cùng con trai nuôi xem những hình cảnh Elyza được bố Hoài Phương cập nhật liên tục hoặc trên trò chuyện video call với con gái.
	Việt Hương tranh thủ thời gian rảnh mang lại niềm vui cho các con. Việt Hương tranh thủ thời gian rảnh mang lại niềm vui cho các con.
Việt Hương rất thân thiện với bạn bè của con trai nuôi.Việt Hương rất thân thiện với bạn bè của con trai nuôi.
Con gái ruột của Việt Hương cũng khoe ảnh chơi Halloween tại Mỹ.Con gái ruột của Việt Hương cũng khoe ảnh chơi Halloween tại Mỹ.
Việt Hương đến trường con trai nuôi mở tiệc Halloween - ảnh 9Việt Hương cho biết: “Ở Mỹ đây là ngày lễ hội khá lớn, mọi người đều rất hào hứng và thích thú tham gia hóa trang thành nhiều nhân vật. Việt Hương khá buồn khi không được ở cùng con gái vì nhiều công việc phải hoàn thành. Anh Hoài Phương rất tâm lý nên lên kế hoạch tổ chức buổi tiệc này cho con gái và các bạn của con”
Dù bận rộn nhưng có thời gian nghỉ ngơi là Việt Hương liền gọi về Mỹ để tâm sự nói chuyện cùng con gái. Dù bận rộn nhưng có thời gian nghỉ ngơi là Việt Hương liền gọi về Mỹ để tâm sự nói chuyện cùng con gái.
Việt Hương đến trường con trai nuôi mở tiệc Halloween - ảnh 11Con gái rất hiểu công việc của Việt Hương nên thường hay nói chuyện chia sẻ những chuyện ở lớp học để mẹ bớt căng thẳng.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Trấn Thành, Việt Hương tiếp tục "nhẵn mặt" làm chủ xị gameshow
>> MC Kỳ Duyên: 'Muốn phát biểu phải giật micro của Trấn Thành, Việt Hương'
>> Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương
>> Việt Hương tặng quà, xây cầu cho bà con nghèo ở Bến Tre

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.