Việt Hương được cuộc đời đền đáp

18/12/2016 06:55 GMT+7

Từng không có cơ hội làm nghề vì ngoại hình không đẹp, mỗi ngày phải chầu chực ở các sân khấu chờ ngôi sao chạy show không tới kịp để được lên sân khấu diễn, giờ đây Việt Hương (ảnh) đã chiếm lĩnh vị trí ngôi sao trên các sân khấu hài và nhiều chương trình truyền hình.

Việt Hương chia sẻ đó là phước lớn của mình vì đã được cuộc đời đền đáp quá nhiều, nên hiện tại chị vẫn luôn cố gắng để không phụ lòng Tổ nghiệp cũng như khán giả. Live show hài ngoài trời lần đầu tiên của Việt Hương tổ chức ở Sân vận động Quân khu 7 vừa qua dù mưa lớn nhưng khán giả vẫn ở lại đến phút cuối khiến chị cảm kích và hứa sẽ tiếp tục tổ chức Hương Show vào năm sau.
Mới đây, Việt Hương đã hùn vốn làm phim chiếu tết Chạy đi rồi tính với vai diễn dành cho chị đặc biệt khác lạ, có chất lượng để khán giả không chê phim hài nhảm như trước. Sau buổi tiệc tri ân mọi người, Việt Hương đã về Mỹ ăn tết cùng chồng con và sẽ trở lại VN vào đầu năm 2017 với vai trò giám khảo cùng Hoài Linh trong chương trình Đệ nhất danh hài Việt mùa đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.