Việt Hương được người dân miền Tây hôn tới tấp khi đi làm từ thiện

07/02/2018 11:12 GMT+7

Vẫn như mọi năm, Việt Hương dành những ngày cuối năm cho các hoạt động thiện nguyện. Trong dịp về Vĩnh Long, Trà Vinh phát quà, nữ nghệ sĩ hài được bà con nơi đây dành tình cảm đặc biệt.

Mới đây, Việt Hương đã có mặt tại ấp Vàm An, xã Quới An, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long để trao 100 phần quà gồm những nhu yếu phẩm cần thiết. Đích thân nữ nghệ sĩ hài đã trao tận tay từng cụ ông, cụ bà, người khuyết tật, người neo đơn… tại đây. Chị cũng dành những cái ôm thật chặt và những lời chúc tốt đẹp nhất cho bà con trong dịp năm mới.
Sự gần gũi, hài hước của nữ nghệ sĩ hài đã khiến chị và bà con không còn khoảng cách. Không chỉ đến nhận quà, nhiều người còn nán lại trò chuyện cùng Việt Hương. Các cụ già, trẻ nhỏ liên tục trao những cái hôn đầy tình cảm cho nữ nghệ sĩ khiến chị không khỏi xúc động.
Nữ nghệ sĩ ngồi xổm trò chuyện cùng người dân
Việt Hương cho biết lần nào đến với miền Tây, cái nắng và sự mệt mỏi dường như được xua tan bởi chính tình cảm mà người dân nơi đây dành cho chị. Không chỉ dừng chân tại Vĩnh Long, nữ nghệ sĩ còn đến Trà Vinh thực hiện lời hứa với cung thủ Châu Kiều Oanh, nữ vận động viên mang về chiếc huy chương đầu tiên cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 khi cả hai có dịp gặp nhau trong một chương trình truyền hình.
Cảm kích tài năng và tấm lòng hiếu thuận của Châu Kiều Oanh với cha mẹ, Việt Hương đã hỏi cô bé thích gì để đáp ứng. Châu Kiều Oanh từ chối món quà cho riêng bản thân rồi nhỏ nhẹ bày tỏ mong ước nghệ sĩ Việt Hương sẽ đến quê hương mình và trao quà cho bà con trong ấp để họ có một cái Tết vui vẻ, an lành. 
Đồng hành cùng Việt Hương rất nhiều lần trong những chuyến đi thiện nguyện là nghệ sĩ Hoàng Mập. Anh xông xáo hỗ trợ và liên tục chọc cười bà con, tạo nên không khí vui vẻ tưng bừng
Trong năm vừa qua, hành trình thiện nguyện của nghệ sĩ Việt Hương đã có thêm rất nhiều điểm đến. Không chỉ trực tiếp đến trao quà để hiểu tận tường hoàn cảnh của người dân, Việt Hương còn giúp đỡ bà còn bằng những cách thiết thực và hiệu quả nhất. Nữ nghệ sĩ cho biết trong năm 2018, hành trình của chị sẽ còn được nối dài đến nhiều địa phương, nhiều mảnh đời và bằng những hình thức khác nhau.
Cô cho biết tùy hoàn cảnh mình gặp mà linh động mua quà, biếu tiền hoặc mua vật dụng cần thiết để giúp đỡ bà con một cách thiết thực nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.