Việt Hương khẳng định được Beckham ‘đeo đuổi’ trên sóng truyền hình

13/03/2016 10:21 GMT+7

(iHay) Trong một tình huống đấu khẩu với Trấn Thành, Việt Hương khoe 'Beckham đeo đuổi tui, gọi điện cho tui' khiến Xuân Lan cười nắc nẻ.

(iHay) Trong một tình huống đấu khẩu với Trấn Thành, Việt Hương khoe 'Beckham đeo đuổi tui, gọi điện cho tui' khiến Xuân Lan cười nắc nẻ.

 Việt Hương khiến khán giả bật cười khi cho biết Beckham gọi điện và đeo đuổi mình
Tập 2 của chương trình Song đấu lên sóng tối 12.3 tiếp tục mang đến cho khán giả những màn đối đầu thú vị. Tham gia làm người chơi của tập này gồm có: Xuân Lan, Mâu Thanh Thủy, Nhan Phúc Vinh, Quang Đại, Sơn Ngọc Minh...
Trong đó, cuộc chạm trán giữa “quái kiệt” xứ dừa 50 tuổi - anh Nguyễn Văn Hiệp và nữ kỷ lục gia 21 tuổi Như Lê Yến Quyên với thử thách ai leo nhanh hơn đã khiến Trấn Thành và Việt Hương bật khóc vì độ mạo hiểm. Không khí của tập 2 tiếp tục được hâm nóng khi hai chàng trai thợ mộc dùng cưa tay để tranh tài cùng một nữ vận động viên xe đạp dùng cưa máy để cưa một khoanh gỗ. Bên cạnh đó cuộc song đấu ai nhịn cười lâu hơn giữa người mẫu nhân tượng Hải Đăng và diễn viên nhí bé Ben đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả.
Tạo sức hút cho chương trình vẫn là những màn đấu khẩu giữa hai “quân sư” Trấn Thành và Việt Hương. Trong phần thi ai đạp bóng bằng giày cao gót nhanh nhất, Trấn Thành đưa ra lý lẽ: “Victoria Beckham - vợ danh thủ David Beckham từng thú nhận thà chết chứ không bỏ giày cao gót”.
Việt Hương cũng không phải dạng vừa, chị cho biết: “David Beckham nói cho tui rằng đôi chân nặng hơn của Hoàng Ngân sẽ đè bẹp mấy quả bóng một cách dễ dàng”. Nữ quân sư còn cho biết: ”Tui khẳng định luôn Beckham đeo đuổi tui, gọi điện cho tui” khiến Xuân Lan cười nắc nẻ. Trấn Thành tiết lộ thêm: “Trước đó có một anh tên Bẹc-giê cũng gọi cho chị Việt Hương”.
Tham gia phần thi nhịn cười nhịn khóc còn có bé Ben (Hoàng Quân). Việt Hương cho biết cậu bé gọi Việt Hương là “mẹ” khi tiếp xúc ngoài đời. Ở phần nhịn cười, Việt Hương đã dùng “khổ nhục kế” khi khóc và lăn lê bò trườn nhưng cậu bé vẫn không cười. Ở phần khóc, bé Ben chỉ cần vài phút để tập trung là nước mắt đã rơi khiến khán giả rất yêu mến.
Màn đạp bóng bằng giày cao gót khiến Trấn Thành và Việt Hương tranh cãi nảy lửa
Trấn Thành và Việt Hương đầy cảm xúc trước phần song đấu ai leo nhanh hơn
Phần thi diễn ra giữa “quái kiệt xứ dừa” anh Nguyễn Văn Hiệp và nữ kỷ lục gia 21 tuổi Như Lê Yến Quyên
Việt Hương không giấu được vẻ thảng thốt
Nữ danh hài dùng “khổ nhục kế” nhằm làm cậu bé Hoàng Quân cười
Tham gia làm người chơi có Xuân Lan
Mâu Thanh Thủy
Nhan Phúc Vinh
Sơn Ngọc Minh

 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.