Việt Nam 0 - 0 Thái Lan: Bạn trẻ tiếc nuối vì bàn thắng 'hụt'

Tấn Đạt
Tấn Đạt
20/11/2019 06:36 GMT+7

Sau 90 phút đầy căng thẳng, đội tuyển Việt Nam đã hòa với Thái Lan với tỷ số 0 - 0. Nhiều bạn trẻ cảm thấy tiếc nuối với những nỗ lực không mệt mỏi của đội tuyển Việt Nam đã không được đền đáp.

Anh Đỗ Vũ Huy, 33 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM, cho biết: “Mình rất tiếc pha đánh đầu của Bùi Tiến Dũng không được chấp nhận của trọng tài. Thủ môn Đặng Văn Lâm là người xuất sắc nhất vì có những tình huống cứu nguy rất hay. Mặc dù hòa với Thái Lan nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn còn rất nhiều cơ hội ở phía trước”.
Anh Nguyễn Văn Phương, 23 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM, cho biết: “Mình cảm thấy kết quả hòa hơi đáng tiếc khi mà Việt Nam có hai lần đưa được bóng vào lưới đối thủ nhưng cả hai lần đều không được công nhận. Hy vọng đội tuyển Việt Nam luôn giữ vững được phong độ vượt qua vòng loại này”.
Trước khi trận đấu bắt đầu, hàng ngàn cổ động viên đã đổ ra phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM, để chứng kiến trận đấu của hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Từ đầu đến cuối đường tại phố đi bộ Nguyễn Huệ rực một màu đỏ của áo, cờ...
Tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 năm sau.
Một số hình ảnh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ: 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.