Việt Nam dự Hội chợ sách quốc tế Kolkata

01/02/2016 06:53 GMT+7

Hơn 400 đầu sách cả tiếng Việt và tiếng Anh về Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, về đất nước, con người và văn hóa VN... đang được trưng bày tại Hội chợ sách quốc tế Kolkata (Ấn Độ).

Nhà văn Hồ Anh Thái (giữa) tại buổi giao lưu - Ảnh: N.V.C.CNhà văn Hồ Anh Thái (giữa) tại buổi giao lưu - Ảnh: N.V.C.C
Hơn 400 đầu sách cả tiếng Việt và tiếng Anh về Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, về đất nước, con người và văn hóa VN, các tác phẩm của nhà văn Hồ Anh Thái... cùng nhiều đồ thủ công mỹ nghệ VN đang được trưng bày tại gian sách VN ở Hội chợ sách quốc tế Kolkata lần thứ 40, diễn ra từ nay đến ngày 7.2 tại Milan Mela, Kolkata (thủ phủ của bang Tây Bengal, Ấn Độ).
Gian sách do Đại sứ quán VN phối hợp với Cục Xuất bản và Ủy ban Đoàn kết Ấn Độ - VN bang Tây Bengal tổ chức. Nhà văn Hồ Anh Thái đã đọc đoạn trích trong tiểu thuyết Trong sương hồng hiện ra (Behind the Red Mist) và Cõi người rung chuông tận thế (Apocalypse Hotel), trả lời các câu hỏi giao lưu vào chiều 27.1.
Hội chợ sách quốc tế Kolkata được thành lập từ năm 1974, tập trung đông đảo nhiều đơn vị xuất bản, phát hành danh tiếng của nhiều nước và khu vực. Đây cũng là hội chợ sách lớn nhất châu Á và nằm trong số ba hội chợ sách lớn nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.