Nam sinh bị truy sát: Mâu thuẫn từ việc đổ bia vào người

13/12/2017 18:44 GMT+7

Trong tiệc sinh nhật, một thanh niên đã rót bia đổ vào người một học sinh trường THPT Ia Ly. Từ đó giữa nhóm thanh niên, học sinh trường THPT Mạc Đĩnh Chi và nhóm học sinh của trường THPT Ia Ly đã xảy ra cãi vã.

Ngày 13.12, Công an tỉnh Gia Lai vẫn đang tạm giữ 5 đối tượng liên quan trong vụ án mạng xảy ra vào tối 10.12 khiến em N.T.P (học sinh lớp 11A5, Trường THPT Ia Ly, H.Chư Pah) tử vong. Trong số 5 đối tượng này có 1 học sinh đang theo học lớp 11 tại trường THPT Ia Ly.
Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, thầy Lê Văn Tàu, Hiệu trưởng Trường THPT Mạc Đĩnh Chi, cho biết nhà trường đã làm báo cáo gửi Sở GD - ĐT về vụ việc. Cụ thể, tối 10.12, em N.T.T.T (học sinh lớp 11A4) tổ chức lễ sinh nhật tại quán karaoke The King (TT.Phú Hòa). Buổi tiệc có 13 học sinh lớp 11A4 cùng lớp với T., một số thanh niên đã nghỉ học và 5 học sinh của trường THPT Ia Ly.
Theo thầy Tàu, trong buổi tiệc sinh nhật, các em học sinh có sử dụng bia, ăn trái cây và hát karaoke. Lúc này, một thanh niên đã rót bia đổ vào người một học sinh bên trường THPT Ia Ly. Từ đó, nhóm thanh niên và hai nhóm học sinh trường THPT Mạc Đĩnh Chi, trường THPT Ia Ly xảy ra cãi vã. Sau đó hai bên giảng hòa và tiếp tục hát.
Tuy nhiên, sau đó hai nhóm kéo nhau ra trước cửa quán đuổi đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, em P. bị đâm bằng dao nên gục ngã cách quán khoảng 30 m. P. được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chư Pah nhưng đã tử vong ngay sau đó. Ngoài P., một thanh niên tên L.A.H (trú xã Hòa Phú) cũng bị một vết đâm ở cánh tay. 
Theo chị T., nhân viên quán karaoke T.K, khoảng 19 giờ ngày 10.12, một nhóm thanh niên đến thuê phòng tổ chức sinh nhật. Đến khoảng 21 giờ, bắt đầu xảy ra cãi cọ. Sau đó nhóm nam thanh niên, học sinh đã đuổi nhau ra đánh nhau bên ngoài cách quán khoảng 20 m, có người đã cầm cả bình hoa từ trong quán karaoke ra để đánh nhau.
Hiện cơ quan điều tra vẫn tiếp tục xác minh, làm rõ ai là hung thủ dùng dao đâm chết em Nguyễn Triều Phú trong cuộc hỗn chiến này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.